Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 03/01/2014, 11:30 AM

Trang Pháp đem chuyện giải phẫu thẩm mỹ vào MV

Trong sản phẩm âm nhạc mới, nữ ca sĩ biến thành cô gái buồn bã do bị chê xấu nên đã tìm đến “dao kéo” để đổi đời.

Chiều 2/1, ca sĩ Trang Pháp cùng DJ SimV và hai đội thí sinh của cuộc thi âm nhạc Dám chinh phục ước mơ lần đầu tiên giới thiệu ba MV âm nhạc được thực hiện trong cuộc thi.

Trang Pháp chia sẻ, sau hai tháng làm việc cật lực cùng nhau, cô và đồng đội chọn ý tưởng thực hiện video nhạc nói về tệ sính vẻ ngoài của giới trẻ. Trong MV của đội mình, nữ ca sĩ biến thành nữ nhân viên phục vụ quán bar có vẻ ngoài xấu xí, luôn bị một chàng trai con nhà giàu trêu chọc, ngược đãi. Cô quyết định giải phẫu thẩm mỹ để có ngoại hình xinh đẹp hơn. Tuy vậy, đó chỉ là giấc mơ của một cô gái trẻ, khi sực tỉnh, cô nhận ra rằng chuyện đẹp xấu không nằm ở ngoại hình của con người mà ở tính tình và cách họ đối xử với người khác.

Khác nhau về nội dung thể hiện, nhưng MV của Trang Pháp cũng như MV của hai đội gồm ca sĩ, DJ MiA và Daniel Mastro, Soo Bin và Bee Tâm đều được xây dựng trên nền nhạc dance sôi động. Những đôi thí sinh này thể hiện chất trẻ trung trong ca từ, vũ đạo và chứng tỏ khả năng sáng tác ca khúc.

Các MV mang đậm phong cách, cá tính riêng của ba đôi thí sinh cuộc thi Dám chinh phục ước mơ ra mắt khán giả vào 18h ngày 4/1. Khán giả sẽ bình chọn để tìm ra đội thắng giải. Đây là cuộc thi âm nhạc có quy mô nhỏ. Ba nhóm ca sĩ – DJ do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và êkíp ứng cử để thi tài cùng nhau, nhằm tìm ra đội thắng giải được suất vé tham gia biểu diễn tại sự kiện âm nhạc lớn trong năm là H-Artistry, dự kiến diễn ra vào tháng 4. Ngoài ra, đội chiến thắng còn được ban tổ chức tài trợ thực hiện tiếp tục MV nhạc thứ hai.

Thất Sơn

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.