Dữ liệu cũ
Thứ ba, 20/10/2015, 15:00 PM

Top 5 người mẫu tỏa sáng tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2015

(NTD) – Cùng điểm danh top 5 người mẫu tỏa sáng Tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2015.

Tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2015, những người mẫu, chân dài có lẽ là nhân vật được công chúng quan tâm thứ hai, chỉ sau những sang tạo thời trang tuyệt đỉnh được trình diễn. Trên sàn runway dài 100m, nhiều chân dài đã tỏa sáng khác nhau nhưng đều là những “chân dài hạng nhất”, truyền tải đầy đủ ý tưởng của các nhà thiết kế trên sàn catwalk để giúp các thương hiệu tôn vinh thời trang thuần túy tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. 

Thanh Hằng

7T5A0175
 

Tuy không còn trình diễn thời trang nhiều như vài năm trước nhưng chân dài số 1 Việt Nam một thời vẫn giữ vững phong độ, sự chuyên nghiệp trong lần xuất hiện lần này. Đã từng ở trên đỉnh vinh quang của làng mốt, hẳn nhiên cách xuất hiện của cô cũng đặc biệt để xứng tầm. Thanh Hằng chính là vedette trong show diễn khép lại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015 của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn. Kết thúc một tuần lễ thời trang quốc tế thành công, chân dài 1,12m xuất hiện như nữ thần với đầm sequins lấp lánh, khoác áo choàng đen tựa như nữ thần tình yêu. Khuôn mặt ấn tượng, phong thái tự tin, chuyên nghiệp cùng những cú sải bước điêu luyện của cô nhận được sự tán thưởng, reo hò cổ vũ đặc biệt trong khán phòng trình diễn đêm qua. 

Mâu Thủy

7T5A3935
 

Là người mẫu trẻ trưởng thành từ chiếc nôi VietNam’s Next Top Model, nhưng hiện nay, Mâu Thủy đã là một trong những người mẫu Việt xuất hiện nhiều tại các show diễn quốc tế, tạp chí thời trang nổi tiếng… Tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, Mâu Thủy cũng là một trong những người mẫu được nhiều nhà thiết kế “chọn mặt gửi vàng” nhiều nhất. Cô là người mẫu đảm nhận vai trò trình diễn chính trong show thời trang Uniform của Lý Giám Tiền, là gương mặt trình diễn chính trong show diễn của nhà thiết kế Châu Chấn Hưng for CANIFA. Mâu Thủy còn xuất hiện trong hầu hết mọi show diễn “đinh” của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam như Hoàng Minh Hà, Yumi Katsura, Nguyễn Quang Việt, I Hate Fashion… Từng bước trình diễn mạnh mẽ, dứt khoát cùng khuôn mặt lạnh lùng, xinh đẹp đã thực sự thuyết phục khan giả và công chúng yêu thời trang.  

Kha Mỹ Vân

7T5A1680
 

Hiện nay, có lẽ Kha Mỹ Vân là một trong những chân dài hiếm hoi của làng mốt tạo dựng thành công trên trường quốc tế. Cô gái Vietnam’s Next Top Model năm nay đã sải bước trình diễn trên các sàn diễn quốc tế như Paris, Milan… và xuất hiện trên các tạp chí thời trang lừng danh như L’Officiel Pháp, Vogue Ý… Đôi mắt một mí đặc trưng Á đông giúp cô ghi dấu ấn mạnh mẽ trong làng mốt. Nếu Thanh Hằng kết lại tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, thì Kha Mỹ Vân lại là người mở màn Tuần lễ, khi là vedette trong show diễn của nhà thiết kế lừng danh người Pháp Julien Fournié. Bấy nhiêu cũng đã đủ để chứng tỏ sự chuyên nghiệp và trưởng thành của cô trong nghề. 

Hương Ly

7T5A0822
 

Quán quân VietNam’s Next Top Model 2015 là người khai màn Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam. Đây là phần thưởng cô có được khi trở thành quán quân: sải những bước catwalk đầu tiên trong đêm mở màn Tuần lễ thời trang Việt Nam 2015. Trong thiết kế của Hoàng Minh Hà, Hương Ly với từng bước đi ấn tượng, đội chiếc nón Việt Nam đính dòng chữ VietNam’s International Fashion Week là một trong những khoảnh khắc đẹp của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. 

Nguyễn Oanh

7T5A3946
 

Quán quân VietNam’s Next Top Model 2014 là gương mặt đại diện của Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2015. Cô có lẽ cũng là một trong những chân dài được “trọng dụng” nhiều nhất trong tuần lễ năm nay. Trong show diễn của "bà hoàng áo cưới" Yumi Kastura, Nguyễn Oanh vừa đi vừa múa đã tạo nên hiệu ứng thị giác mạnh. Nguyễn Oanh cũng là vedette trong show diễn của Châu Chấn Hưng for CANIFA và xuất hiện trong hầu hết các show diễn của Tuần lễ Thời Trang quốc tế Việt Nam. 

Tuấn Anh

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.