Toà căn hộ Nimbus, trong tổ hợp Wyndham Soleil Danang

(NTD) - Toà căn hộ Nimbus, trong Tổ hợp khách sạn, căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp Wyndham Soleil Danang vừa được Tập đoàn PPC An Thịnh giới thiệu ngày 1/12/2019, tại Hà Nội, tại Hà Nội.

 

1a
Bà Nguyễn Thị Minh Phượng, Phó tổng giám đốc Tập đoàn PPC An Thịnh

Wyndham Soleil Danang là Tổ hợp khách sạn, căn hộ, gồm 4 toà tháp cao từ 50-57 tầng, tại vị trí độc nhất của Đà Nẵng, với 4 mặt tiền đắt giá, tầm nhìn vô cực ra biển Đông, điểm nối của giao lộ “vàng” Võ Nguyên Giáp – Phạm Văn Đồng. Hình dáng của các toà tháp được đơn vị thiết kế kiến trúc hàng đầu thế giới Aedas (UK) mô phỏng các rặng san hô và các cơn sóng biển, thang Panaroma ngoài trời để ngắm trọn Tp.Đà Nẵng và biển Đông trên từng cao độ; cũng là dự án BĐS ven biển cao nhất, có cầu kính trên không nối các toà tháp, nơi check in tuyệt đẹp cho du khách và được kì vọng sẽ trở thành biểu tượng mới của Đà Nẵng. Dự án đã nhận được 3 giải thưởng danh giá về kiến trúc:

BEST ARCHITECTURE, BEST CONDO DEVELOPMENT, MIXE - USE ARCHITECTURE

Nối tiếp sự thành công của Toà khách sạn Ethereal, Tập đoàn PPC An Thịnh tiếp tục giới thiệu đến khách hàng Toà tháp căn hộ Nimbus, cao 57 tầng, với tổng diện tích xây dựng tầng 104.677m2; chiều cao toà tháp 195m, với tổng hơn 1.100 căn. Nimbus có 2 khu bể bơi tại tầng 4 (bể bơi cho người lớn, bể bơi trẻ em và Jacuzzi). Bể bơi ở tầng 54, hiện cao nhất tại Tp.Đà Nẵng, phòng tập gym diện tích lớn, hiện đại và trung tâm thương mại (TTTM), với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Toà căn hộ sẽ được Wyndham Trademark quản lý, với các dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất cho từng khách hàng.

Toà tháp Nimbus có các loại căn hộ với diện tích phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng: căn hộ Studio, có diện tích trên 30m2 – 41m2 ; căn hộ Excutive 1+ 1 phòng ngủ, có diện tích trên 60m2 -92m2; căn hộ 2 phòng ngủ, có diện tích 111-125m2.

Theo đó, không gian bên trong toà nhà đã được tính toán cẩn thận, từ hành lang đến phía trong căn hộ để tối ưu hoá ánh nắng mặt trời, giảm thiểu năng lượng điện tiêu hao, tận dụng luồng không khí sạch và trong lành từ biển. Lần đầu tiên tại Việt Nam, khối đế của 4 toà tháp trong tổ hợp dự án được kết nối với nhau để mở ra không gian mua sắm và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khoẻ rộng lớn.

Toà tháp Nimbus được kì vọng viết nên chuẩn mực đích thực về cuộc sống thượng lưu, mở ra một "thiên đường" tiện ích vượt trội, phá vỡ mọi rào cản để tối đa sự giao hoà của con người với thiên nhiên, tạo nên những rung cảm để "đánh thức" cảm xúc của chủ nhân. Đồng thời, công trình có chất lượng xây dựng cao, với các đơn vị quản lý kĩ thuật, chất lượng như: Artelia (Pháp), thiết bị điện Schneider Electric, thiết bị vệ sinh Kohler; thiết kế chiếu sáng nội thất và ngoại thất Baselinan Lighting Designe Studio; hệ thống truyền hình, âm thanh toà căn hộ được Tập đoàn Bitel (Đức) thiết kế; Honeywel (Mỹ); hệ thống thiết bị bếp Hafele, dự án sử dụng hệ thống quản lý toà nhà BMS của Tập đoàn Schneider (Pháp) và hệ thống thang cuốn, thang máy tốc độ cao của Tập đoàn Kona (Phần Lan). Đặc biệt, hệ thống PCCC được chủ đầu tư rất chú trọng và sử dụng các đối tác uy tín nhất trên thế giới như: hệ thống chữa cháy FM200 Sri (Malaysia); hệ thống Sprinkler tự động Tyco (Anh, Mỹ); hệ thống báo cháy Copper by Eton (UK); bơm PCCC Wilo (Đức); grundfo (Đan Mạch); tủ điều khiển bơm cứu hoả từ Tornatech (Canada)...

Nắm bắt được xu thế của thị trường, với mục đích mang lại những giá trị thật cho khách hàng, tại Nimbus, nội thất của từng căn hộ được hoàn thiện khép kín, hệ thống cửa cách âm tuyệt đối, thiết kế thông minh và công năng vận hành linh hoạt, trao cho chủ nhân toàn quyền quyết định việc kinh doanh của căn hộ.

Với phương châm khi bắt tay xây dựng Toà tháp Nimbus trong Tổ hợp Wyndham Soleil Danang, để cho khách hàng: “chủ động đầu tư, toàn quyền quyết định” đối với căn hộ của mình, PPC An Thịnh đã tiên phong trong việc áp dụng xu thế mới của thị trường BĐS thế giới vào Việt Nam. Việc chủ động mang một giá trị thật cho khách hàng, đã thay đổi nhận thức của phần lớn khách hàng là các nhà đầu tư BĐS chuyên nghiệp. Tại Nimbus, khách hàng được toàn quyền quyết định việc kinh doanh của mình, dưới sự quản lý của Wyndham Trademark, để đảm bảo các tiện ích, dịch vụ được vận hành theo đúng tiêu chuẩn 5*. Với những khách hàng không có thời gian để kinh doanh, có thể uỷ thác lại cho Tập đoàn Wyndham quản lý, tỉ lệ chia lợi nhuận 80/20.

Theo các chuyên gia kinh tế, việc chủ động trao cho các chủ sở hữu tự quyết định việc kinh doanh căn hộ của mình sẽ giúp chủ sở hữu yên tâm về dòng tiền đầu tư, cũng như tự cân đối được được lợi nhuận từ việc kinh doanh đó. Bên cạnh đó, việc PPC An Thịnh lựa chọn Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Wyndham Hotel làm quản lý, cũng giúp chủ sở hữu gia tăng thêm uy tín và thu hút được nhiều khách thuê phòng, bởi Wyndham Hotel có trụ sở ở hơn 80 quốc gia, có một lượng khách hàng quốc tế lớn và có hệ thống dịch vụ, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, được đánh giá rất cao. Chính vì vậy, những khách sạn do Wyndham quản lý luôn trong tình trạng full với lượng khách ổn định đến từ nhiều nước trên thế giới.

Hoàng Mai

Bình luận

Nổi bật

Phạm Hồng Hải, cựu CEO HSBC Việt Nam giữ chức Quyền Tổng Giám đốc OCB từ 6/5/2024

Phạm Hồng Hải, cựu CEO HSBC Việt Nam giữ chức Quyền Tổng Giám đốc OCB từ 6/5/2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 20:23

(CL&CS) - HĐQT của Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) vừa bổ nhiệm ông Phạm Hồng Hải (sinh 1974) giữ chức Quyền Tổng Giám đốc OCB với thời hạn 12 tháng kể từ 6/5/2024.

Hàng nghìn doanh nghiệp bất động sản tham gia “đường đua”, thị trường đang thực sự sôi động trở lại?

Hàng nghìn doanh nghiệp bất động sản tham gia “đường đua”, thị trường đang thực sự sôi động trở lại?

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:16

Thị trường bất động sản đang có nhiều dấu hiệu tích cực khi làn sóng môi giới, doanh nghiệp thành lập mới đều tăng rõ rệt trong thời gian gần đây. Đây được coi là những tín hiệu cho thấy thị trường bất động sản đang trên con đường sôi động trở lại.

Chính phủ đề xuất đưa Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở có hiệu lực trước 6 tháng

Chính phủ đề xuất đưa Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở có hiệu lực trước 6 tháng

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:15

Mặc dù Quốc hội thông qua Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở từ cuối năm ngoái và sẽ có hiệu lực vào 1/1/2025, tuy nhiên Chính phủ đang đề xuất đưa hai luật này vào thực tế từ 1/7 tới, nghĩa là sớm hơn 6 tháng.