Giải pháp để không bị 'sập bẫy' lừa đảo qua cuộc gọi, tin nhắn, việc nhẹ lương cao
Bảo vệ Người tiêu dùng 08/10/2022, 14:03(CL&CS) - Thời gian gần đây, nhiều người vẫn “sập bẫy” các đối tượng lừa đảo qua các cuộc gọi, tin nhắn điện thoại, mạng xã hội. các đối tượng luôn biến hóa các chiêu thức (gửi các đường link giả mạo qua tin nhắn; mạo danh ngân hàng, nhà mạng và các cơ quan chức năng nhắn tin, gọi điện) thành những nội dung gửi cho người dùng để nhằm chiếm đoạt tài khoản ngân hàng.
Cục An toàn thông tin cảnh báo tin nhắn mạo danh ngân hàng
Bảo vệ Người tiêu dùng 26/09/2022, 08:30(CL&CS) - Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) cho biết đã phát tán tin nhắn lừa đảo người dùng truy cập vào các trang web giả mạo các ngân hàng lại xuất hiện liên tục trở lại. ghi nhận từ phản ánh qua đầu số 5656...
Người tiêu dùng cảnh giác với tin nhắn mạo danh ngân hàng để lừa đảo
Bảo vệ Người tiêu dùng 29/08/2022, 07:52(CL&CS)- Người dùng khi nhận được các tin nhắn, cần kiểm tra kỹ nội dung, không vội vã trả lời hay thực hiện theo nội dung hướng dẫn trong tin nhắn.