Tiền Giang: Tiêu hủy gần 5.000 đơn vị sản phẩm là hàng giả
(CL&CS) - Mới đây, Đội QLTT số 3, Cục QLTT tỉnh Tiền Giang đã giám sát 02 hộ kinh doanh tiêu hủy 4.608 cuộn giấy vệ sinh giả mạo nhãn hiệu VinaRoll của Công ty TNHH NTPM (VIỆT NAM) và 85 gói bột giặt giả mạo nhãn hiệu OMO của Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam; tổng trị giá hàng hóa vi phạm gần 25 triệu đồng.

Đội QLTT số 3 giám sát tiêu hủy gần 5.000 đơn vị sản phẩm là hàng giả
Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Tiền Giang, Trong tháng 3/2022, Đội QLTT số 3 qua kiểm tra đột xuất phát hiện, xử lý 02 vụ kinh doanh hàng giả tại thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang, thu phạt với tổng số tiền là 33.500.000 đồng. Bên cạnh hình thức xử phạt chính là phạt tiền, còn áp dụng biện pháp khắc phục hậu quả là buộc tiêu hủy toàn bộ tang vật vi phạm.
Theo đó, ngày 22/3/2022 Đội QLTT số 3 tiến hành giám sát cơ sở kinh doanh tiêu hủy 4.608 cuộn giấy vệ sinh giả mạo nhãn hiệu VinaRoll của Công ty TNHH NTPM (VIỆT NAM), với hình thức cắt bao bì ra từng cuộn bỏ vào ao nước sau nhà, trị giá hàng hóa trên 21 triệu đồng.
Ngày 23/3/2022, Đội QLTT số 3 tiếp tục giám sát 01 cơ sở kinh doanh tiêu hủy 85 gói bột giặt loại 800g/gói và 400g/gói giả mạo nhãn hiệu OMO của Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam, bằng cách cắt bao bì từng gói và cho bột giặt vào thau nước, trị giá tang vật vi phạm gần 2 triệu đồng.
Việc tiêu hủy hàng giả do các cơ sở kinh doanh tự thực hiện, đảm bảo an toàn, không gây ô nhiễm môi trường, với sự chứng kiến xuyên suốt của công chức Đội QLTT số 3.
Trúc Thi
Bình luận
Nổi bật
Co.opmart, Co.opXtra vừa bình ổn vừa khuyến mãi đậm các sản phẩm học đường
sự kiện🞄Thứ ba, 05/08/2025, 14:02
(CL&CS) - Chuẩn bị năm học mới, Co.opmart, Co.opXtra triển khai đồng loạt 2 chương trình dành riêng cho học sinh, sinh viên: tham gia bình ổn thị trường các mặt hàng phục vụ học tập và chương trình “Deal tựu trường giá yêu thương”.
Sản phẩm OCOP: Tạo chuyển biến từ sản xuất nhỏ lẻ sang chuỗi giá trị
sự kiện🞄Thứ ba, 05/08/2025, 14:02
(CL&CS) - Với sự vào cuộc sát sao của các cơ quan, ban, ngành, cùng với việc ứng dụng và hỗ trợ từ chuyển đổi số, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã và đang tạo sự bứt phá mạnh mẽ. Điều rõ nhận thấy nhất đó chính là sự thay đổi căn bản từ sản xuất manh mún, sang liên kết chuỗi giá trị, tuân thủ tiêu chuẩn và truy xuất nguồn gốc. Qua đó, đưa sản phẩm OCOP từng bước chinh phục thị trường quốc tế.
Nâng tầm OCOP từ hàng hóa đặc sản thành thương hiệu quốc gia vươn ra toàn cầu
sự kiện🞄Thứ sáu, 01/08/2025, 15:54
(CL&CS) - Trong những năm gần đây, sản phẩm OCOP đã trở thành một trong những điểm sáng trong chiến lược phát triển kinh tế nông thôn của Việt Nam. Không chỉ góp phần định hình hệ sinh thái sản xuất hàng hóa đặc trưng vùng miền, OCOP còn từng bước vươn xa, chinh phục các thị trường khó tính như châu Âu, Nhật Bản hay Hoa Kỳ.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.