Dữ liệu cũ
Thứ ba, 26/12/2017, 13:44 PM

Thủy Top, Milan Phạm, cùng nhau làm đẹp cho mùa Giáng Sinh

(NTD) - Mới đây, dàn người đẹp cùng khách mời nổi tiếng như Thủy Top, Milan Phạm, ca sĩ Hoàng Tôn, người mẫu Dương Mạc Anh Quân, Misss Phạm Oanh, Thương Bella cùng nhau đi làm đẹp tại Trung tâm chăm sóc sắc đẹp và phòng chống lão hoá PPL của ông chủ Lê Khôi Nguyên. Đây được xem là điểm đến lý tưởng để làm đẹp cho mùa Giáng Sinh, lễ hội cuối năm và cả thời gian tới.

Vừa qua, Trung tâm chăm sóc sắc đẹp và phòng chống lão hoá PPL (781A1 Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM) dưới sự điều hành của Nam vương Lê Khôi Nguyên chính thức khai trương và đi vào hoạt động. Không gian thu hút sự chú ý quan tâm cũng như đến trải nghiệm của nhiều người đẹp, những nghệ sĩ nổi tiếng cùng đông đảo khách mời. Hai người đẹp được khán giả yêu mến với vẻ nóng bỏng gợi cảm Thủy Top, Milan Phạm đã cùng nhau xuất hiện tại sự kiện này. Cả hai háo hức tham quan cũng như tìm cho mình những liệu trình thích hợp để nhanh chóng lấy lại vẻ tươi trẻ giữa thời tiết thất thường của những ngày cuối năm.

IMG_0940
Những người đẹp vui vẻ đi trẩy hội làm đẹp.

Dạo gần đây, cả hai ít xuất hiện tại các sự kiện. Nếu như Thủy Top bận rộn với công việc kinh doanh thì Milan Phạm dành thời gian cho những chuyến du lịch, trải nghiệm cuộc sống và tìm cho mình nguồn năng lượng cho những dự án mới. Cô đặc biệt gây chú ý khi xuất hiện cùng mẹ, Milan Phạm khá quan tâm và luôn dẫn mẹ đi chăm sóc làm đẹp. Cô cho biết đã đón mẹ vào nam và muốn mẹ được ở gần chăm sóc hơn. Nam ngừoi mẫu Anh Quân là vị khách đặc biệt khi có mặt tại đây. Tuy khá bận rộn, nhưng anh cũng quyết tâm làm “đẹp” khi tìm đến trung tâm do Nam Vương Việt Nam Lê Khôi Nguyên điều hành.

IMG_0787
Ông chủ Lê Khôi Nguyên.

Sau thời gian nghiên cứu và chuẩn bị kỹ lưỡng, Nam Vương Việt Nam Lê Khôi Nguyên thành lập Trung tâm chăm sóc sắc đẹp và phòng chống lão hóa PPL, nay đã chính thức đi vào hoạt động. Nắm bắt được nhu cầu, thị hiếu làm đẹp của mọi người, cộng với quá trình tìm hiểu, học hỏi các công nghệ làm đẹp từ các nước tiên tiến nổi tiếng về công nghiệp làm đẹp như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, anh đã mang những công nghệ mới, áp dụng những điều đã học hỏi từ các nước tiên tiến về trung tâm PPL.

Trung tâm PPL được thành lập với cơ sở hạ tầng khang trang gồm 4 tầng ứng với những chức năng cụ thể khác nhau. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Trung tâm chăm sóc sắc đẹp và phòng chống lão hoá PPL luôn mong muốn mang lại những dịch vụ tốt và hoàn hảo nhất đến khách hàng.

IMG_0710
 

Đồng thời, PPL luôn lắng nghe và thấu hiểu các vấn đề về da và thẩm mỹ, đưa ra cho khách hàng những lời khuyên và định hướng dịch vụ phù hợp nhất nhằm chăm sóc, cải thiện và phục hồi lại vẻ đẹp thanh xuân và thay đổi những chi tiết không mong muốn. Trong thời gian tới, PLL chắc chắn là một điểm đến quen thuộc và tin cậy dành cho những tín đồ làm đẹp.

Vương Huy Khôi

Ảnh: BTC

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.