Thực phẩm Orihiro Nattokinase capsules ngang nhiên quảng cáo sai sự thật
(CL&CS) - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa đưa ra cảnh báo về việc thực phẩm bảo vệ sức khỏe Orihiro Nattokinase capsules vi phạm quy định về quảng cáo.
Theo đó, thời gian qua, trên một số website và trang mạng xã hội: https://vitamindep.com; https://www.facebook.com; https://www.facebook.com; https://www.facebook.com; https://nhathuoctienloi.com đăng quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Orihiro Nattokinase capsules với nội dung quảng cáo gây hiểu lầm như thuốc chữa bệnh, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.
Thực phẩm Orihiro Nattokinase capsules ngang nhiên quảng cáo sai sự thật
Cục An toàn thực phẩm sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, xử lý theo quy định hiện hành. Kết quả xử lý, Cục An toàn thực phẩm sẽ công khai trên website của Cục tại địa chỉ https://vfa.gov.vn và Cổng công khai y tế tại địa chỉ https://congkhaiyte.moh.gov.vn. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên các đường link website và Facebook nêu trên để quyết định mua, sử dụng sản phẩm.
Hồng Liên
- ▪Cục An toàn thực phẩm cảnh báo về 7 sản phẩm chứa chất cấm
- ▪Cục An toàn thực phẩm xử phạt 5 doanh nghiệp quảng cáo thực phẩm chức năng sai sự thật
- ▪Cục An toàn thực phẩm và Tập đoàn Tân Hiệp Phát khẳng định thông tin “Trà Dr Thanh hỗ trợ điều trị Covid-19” là thất thiệt
- ▪Cục An toàn thực phẩm: Hiệu quả từ việc sử dụng dịch vụ công trực tuyến
Bình luận
Nổi bật
Hà Nội triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ
sự kiện🞄Thứ tư, 20/11/2024, 14:11
(CL&CS) - UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 331/KH-UBND ngày 18/11/2024 về việc triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2025.
Xây dựng lòng tin và đáp ứng nhu cầu tức thời của người tiêu dùng là yếu tố then chốt
sự kiện🞄Thứ ba, 19/11/2024, 16:22
(CL&CS) - Có thể thấy, người tiêu dùng Việt Nam luôn tích cực đón nhận và sử dụng các nền tảng mạng xã hội, với mục đích để tiếp cận các thương hiệu mới và tham khoải đánh giá trước khi mua hàng. 71% cho biết đã từng mua sắm thông qua nền tảng này, cao hơn đáng kể so với mức trung bình của khu vực là 56%.
Sữa, thực phẩm chức năng cho trẻ dưới 6 tuổi phải kê khai giá
sự kiện🞄Thứ hai, 18/11/2024, 15:49
(CL&CS)- Bộ Y tế vừa ban hành Thông tư 33/2024/TT-BYT quy định đặc điểm kinh tế - kỹ thuật đối với sữa và thực phẩm chức năng dành cho trẻ em dưới 6 tuổi thuộc diện bình ổn giá, kê khai giá.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.