Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 09/10/2015, 07:01 AM

Thu Minh ngồi “ghế nóng” tại Học viện Ngôi sao

(NTD) - Nữ hoàng nhạc dance Thu Minh cũng là chuyên gia khách mời ngồi bàn chuyên gia liveshow tối qua cùng với giám đốc học viện – nhạc sĩ Huy Tuấn và chuyên gia vũ đạo Alex Tú Nguyễn.

Sau phần trình diễn của 12 học viên, Phú Thiện, Tiểu Nương và Thuý Hường là 3 học viên xuất sắc dẫn đầu của tuần. Trong khi đó, Kim Linh, Mỹ Linh và Văn Đạt là ba thí sinh đạt ít sao nhất và lọt vào top nguy hiểm. 6 cái tên này sẽ cùng nhau trình diễn trong đêm Liveshow kết quả tối nay, Thứ sáu 09/10 để xác định học viên xuất sắc nhất giành được ngôi sao lợi thế cũng như để khán giả quyết định cái tên đầu tiên bị loại khỏi Học Viện Ngôi Sao mùa năm nay.

Thu Minh hào hứng với “vũ điệu cồng chiêng” của Khắc Minh, đồng thời “tự khen” bài hát của mình.

Học viên xuất sắc nhất của tuần đầu tiên – Khắc Minh mở đầu cho đêm diễn với bài hát Ngày mai của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Khi nhận chủ đề nhạc sôi động, anh chàng chia sẻ cậu có hơi “sốc” vì đây không phải là sở trường, tuy nhiên, được sự hướng dẫn tận tình của biên đạo Alex, Khắc Minh cũng đã để lại dấu ấn với màn nhảy vũ điệu cồng chiêng bắt mắt và vô cùng tự tin. Nữ hoàng nhạc dance Thu Minh nhận xét: “Mỗi người có một gu thưởng thức âm nhạc khách nhau nhưng với nhạc dance thì ai cũng có thể có hứng thú với nhạc dance, ai nghe Đường cong hay Taxi của Thu Minh đều nhún nhảy cả nên em đừng bó buộc mình vào thế mạnh là chỉ hát ballad. Đừng rụt rè và hãy nhìn thẳng vào khán giả khi hát thì e sẽ cuốn hút hơn”.

12140553_967713196635295_6717810099278161039_n

12 thí sinh của Học viện Ngôi sao

Hoàng Dương tự tin cover My baby của Hồ Ngọc Hà

Học viên nhỏ tuổi nhất của Học Viện Ngôi Sao – Hoàng Dương – mang đến ca khúc My Baby của nhạc sĩ Đỗ Hiếu trong đêm đề cử 2. Ở tuần trước, phần nhịp khi hát của Hoàng Dương được nhóm chuyên gia nhận xét là cần tập luyện nhiều nhất. Đối với tiết mục tuần này, nhạc sĩ Huy Tuấn vẫn nhắc nhở về nhịp phách của Hoàng Dương. Tuy nhiên, nhạc sĩ Huy Tuấn vẫn không quên khen ngợi vì giọng hát bắt micro và hát từng câu chữ rất rõ lời của Hoàng Dương.

Thúy Hường xuất sắc trình diễn dù gặp sự cố “mất tiếng”

Fan “ruột” của ca sĩ Thu Minh – Thuý Hường – đã “thoả niềm mong ước” khi được chính “thần tượng” hướng dẫn trong tuần này. Với bản mash up ấn tượng hai khúc Xin hãy thứ thaHãy thứ tha cho em của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Thuý Hường đã làm bùng nổ khán phòng với giọng hát đầy nội lực, cho thấy sự tiến bộ vượt bậc chỉ trong một tuần của Thuý Hường.

12140983_967855623287719_4841587589046524334_o

Giám khảo Thu Minh chăm chú theo dõi các phần trình diễn của thí sinh, qua đó đưa ra những lời khuyên xác đáng

Phú Thiện “đốn tim” khán giả với Nơi anh không thuộc về của 365 Daband

Được đánh giá là một trong những học viên có giọng hát chắc chắn Học Viện Ngôi Sao, Phú Thiện đã có màn trình diễn Nơi anh không thuộc về đầy sôi động và bùng nổ sân khấu. Ca sĩ Thu Minh rất yêu thích phần trình diễn của Phú Thiện: “Chị nghĩ chị đã trao sao không lầm người, phần trình diễn của em rất dễ chịu, mang luồng gió mát rất trong lành đến cho chị. Chị mong ngoài sự tự tin, dễ thương, lạc quan, yêu đời thì em sẽ tiến thêm một bước là thể hiện được cá tính sắc nét hơn nữa trong giọng hát của em”.

Tiểu Nương lọt top xuất sắc với Tình thôi xót xa của Mỹ Tâm

Mất nhiều thời gian để chốt được bài hát trình diễn là Tình xót xa thôi của nhạc sĩ Lê Quang, Tiểu Nương đã đốt cháy sân khấu Học Viện Ngôi Sao với những giai điệu sôi động và phần vũ đạo “Tôi rất bất ngờ vì phần vũ đạo của Tiểu Nương, rất phức tạp nhưng trong thời gian ngắn bạn đã có thể trình diễn được như thế. Bạn có nhịp trong người nên tôi nghĩ cả tôi và chính bạn nên nhìn nhận lại dòng nhạc của bạn vì bạn cũng có thể hợp với dòng nhạc dance”. Với sự thể hiện tự tin của mình, Tiểu Nương lần đầu tiên lọt vào top học viên xuất sắc của tuần với ngôi sao trực tiếp trong đêm diễn của nhạc sĩ Huy Tuấn. 

Ba học viên xuất sắc nhất: Phú Thiện, Tiểu Nương và Thuý Hường sẽ có cơ hội biểu diễn để dành lấy ngôi sao lợi thế trong tuần học kế tiếp. Trong khi ba học viên Mỹ Linh, Văn Đạt, Kim Linh với số lượng ngôi sao thấp nhất tuần vừa rồi sẽ lần lượt thể hiện mình để kêu gọi sự bình chọn của khán giả. Cái tên nào sẽ là cái tên đầu tiên phải rời khỏi Học Viện Ngôi Sao? Câu trả lời sẽ có trong Đêm Liveshow kết quả 2 trực tiếp trên VTV6 – Đài Truyền hình Việt Nam lúc 19h55 hôm nay, thứ sáu, ngày 09/10.

Tin tức mới nhất độc giả đọc tại đây.

Mộc Miên

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.