Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 11/08/2018, 17:35 PM

“Three to Tango” - Liên hoan Âm nhạc Vietnam quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng

(NTD) - Ngày 12/8, tại phòng Hoà nhạc Trường Đại học Văn Lang sẽ diễn ra Liên hoan Âm nhạc Vietnam Connection (VNCMF) có chủ đề: “Three to Tango” (Ba bản Tango) với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước. Hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc âm nhạc cho người yêu âm nhạc Việt Nam.

Buổi hoà nhạc thính phòng được phối hợp bởi Trường Đại học Văn Lang và Nhóm các nghệ sĩ Thính phòng Quốc tế, giới thiệu buổi hòa nhạc khai mạc VNCMF 2018 sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 12/8 tại phòng Hoà nhạc Trường Đại học Văn Lang, số 45 Nguyễn Khắc Nhu, phường Cô Giang, quận 1. So với những năm trước, nội dung của liên hoan năm nay có nhiều thay đổi, nhằm hướng đến sự đa dạng, phong phú và mới mẻ hơn với những tác phẩm lần đầu tiên được biểu diễn tại Việt Nam.

38901821_2344118858961621_6014711886816215040_n
Tối 12/8 hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc đáng nhớ đối với người yêu nhạc (Ảnh: BTC)

Sẽ có các tác phẩm tam tấu của Granados, Handel - đây là 2 tác phẩm lần đầu tiên được biểu diễn tại Việt Nam; các tác phẩm Hanedl, Moszkowski, Granados và Piazolla, được biểu diễn bởi các nghệ sĩ quốc tế đến từ Hoa Kỳ, Tây Ban Nha, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc và Việt Nam. Vé mời cho sự kiện được phát hành bởi Trường Đại học Văn Lang.

Danh sách nghệ sĩ biểu diễn của VNCMF năm nay cũng là một sự bảo tín đầy sức nặng với người yêu nhạc bác học với tên tuổi của những nghệ sĩ nổi tiếng nước ngoài: Chương Vũ (USA) – violin, Grace Ho (USA) – cello, Hoàng Linh Chi (Tây Ban Nha) – violin, Sun-Young Ju (Hàn Quốc) – piano, Tăng Thành Nam (Vietnam) – violin, Lê Minh Hiền (Vietnam) – violin.

Liên hoan VNCMF được tổ chức với mục đích chính là biểu diễn và giảng dạy âm nhạc cổ điển. Qua các hoạt động giao lưu văn hoá, VNCMF mong muốn đưa âm nhạc bác học đến gần hơn với công chúng yêu nhạc Việt Nam. VNCMF 2018 hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc âm nhạc đậm đà cho người yêu âm nhạc.

Hiểu Thiên - Lê Lê

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.