Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 02/07/2016, 00:09 AM

Thêm một ngày ấm lòng nghệ sĩ ở Bình Định

(NTD) - Ngày 1/7, đoàn công tác “Đồng hành cùng miền Trung thân yêu” đã đến thăm và tặng 200 phần quà cho bà con nghèo thuộc hai huyện Hoài Ân và Hoài Nhơn. Đây là hai huyện cuối trong chuyến công tác của đoàn tại tỉnh Bình Định.

bongson3
Ông Nguyễn Văn Hòa, đại diện Mobifone khu vực 3 cùng ca sĩ Trúc Phương đưa người dân huyện Hoài Nhơn nhận quà ra về.

Trong buổi sáng tại hội trường UBND thị trấn Tăng Bạt Hổ, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định, ông Mai Văn Lên, Chủ tịch UBND thị trấn Tăng Bạt Hổ đã nhấn mạnh: “Chương trình Đồng hành cùng miền Trung thân yêu đã mang lại nhiều niềm vui và hạnh phúc cho hàng trăm người nghèo, người già neo đơn của huyện Hoài Ân”.

hoaian2
Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng và ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ đến dự buổi lễ tặng quà đến bà con nghèo huyện Hoài Ân.

Còn vào buổi chiều, tại UBND thị trấn Bồng Sơn, ông Lê Minh Ninh, Chủ tịch UBND thị trấn Bồng Sơn đã ngỏ lời cám ơn sâu sắc đến chương trình. Ông cũng chúc và mong chương trình sẽ phát triển, góp chút công sức cho cuộc sống thường ngày của bà con nghèo bớt đi vất vả, khó khăn.

Hoai An
Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng xếp quà tặng đến bà con nghèo tại thị trấn Tăng Bạt Hổ, huyện Hoài Ân.

"Đồng hành cùng miền Trung thân yêu” là chương trình hoạt động thiện nguyện do Báo Người Tiêu Dùng phối hợp cùng Báo điện tử Tầm nhìn, Công ty Green Hope tổ chức. Cùng với sự tài trợ chính của Công ty TNHH Dịch vụ Mobifone khu vực 3, và các nhãn hàng Top Cake, thuốc Bà Giằng, Đông trùng hạ thảo đồng hành cùng chương trình.

hoaian5
Ông Nguyễn Văn Lành đại diện nhà tài trợ Mobifone và ca sĩ Nguyễn Phi Hùng tặng quà cho bà con nghèo huyện Hoài Ân.
hoaian6
Nhạc sĩ Xuân Nghĩa tặng quà cho bà con xã Hoài Ân.
bongson4
Người dân đang mang quà tặng về nhà với niềm vui và mong ước chương trình "Đồng hành cùng miền Trung thân yêu" sẽ kéo dài.

 Nguyên Quốc - Tuấn Vương

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.