PR
Chủ nhật, 01/09/2024, 09:01 AM

The S-Boutique: Biểu tượng sang trọng trong thế giới mua sắm phía Tây Thủ đô

(CL&CS) - Với số lượng giới hạn cùng thiết kế đẳng cấp mang tính độc bản, chú trọng trải nghiệm cá nhân, The S-Boutique (Vinhomes Smart City, Hà Nội) hứa hẹn trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư khi tạo ra lợi nhuận bền vững và gia tăng giá trị không ngừng theo thời gian.

Sức hút của mô hình vượt trội 

Boutique shop đang được coi là biểu tượng của sự tinh tế và đẳng cấp trong thế giới mua sắm, thu hút khách hàng thượng lưu toàn cầu.

Trên thế giới phải kể đến Rue du Faubourg Saint-Honoré - con đường sang trọng bậc nhất Paris (Pháp) với hàng loạt các cửa hiệu cao cấp, bar, terrace café… Đây cũng là nơi tọa lạc của các thương hiệu xa xỉ, như Hermes, Chanel, Lanvin… mang lại trải nghiệm mua sắm tinh tế và riêng tư cho khách hàng. Những cửa hàng trên con đường này không chỉ bán sản phẩm, giá trị thương hiệu mà còn định hình phong cách tiêu dùng, lối sống đẳng cấp cho khách hàng.

Tại Hà Nội, Hanoi Legend Metropole là một biểu tượng của sự xa hoa. Khách sạn này không chỉ nổi tiếng với kiến trúc Pháp cổ điển, mà còn quy tụ các boutique shop tinh tế, phục vụ giới thượng lưu trong và ngoài nước. Các thương hiệu xa xỉ trong lĩnh vực thời trang, ẩm thực như LV, Dior, Patek Philippe, Baccarat… đều có mặt tại đây.

A1-3

Mô hình Boutique shop không chỉ mang lại lợi nhuận cho nhiều thương hiệu lớn mà còn thúc đẩy giá bất động sản tăng trưởng mạnh mẽ

Điểm chung của các mô hình boutique shop thành công là đều tạo ra lượng khách hàng trung thành và thường xuyên. Điều này xuất phát từ sự độc đáo trong sản phẩm, dịch vụ cá nhân hóa tinh tế và cảm giác thân thuộc. Khách hàng không chỉ đến để mua sản phẩm, mà còn để trải nghiệm, cảm nhận và tận hưởng không gian đẳng cấp mà các boutique shop tạo ra.

Tiềm năng kinh doanh của boutique shop cũng thúc đẩy giá trị bất động sản tại khu vực tăng trưởng vượt bậc. Hiện, Rue du Faubourg Saint-Honoré là một trong những con đường đắt đỏ nhất hành tinh.

A2-29

The S-Boutique vừa ra mắt đã trở thành tâm điểm của khu Tây Hà Nội, thu hút đông đảo nhà đầu tư

Sức hút mạnh mẽ của mô hình boutique shop cũng được chứng minh khi Vinhomes tung ra dòng sản phẩm The S-Boutique tại Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội). Ngay trong đợt bốc thăm đầu tiên quyền mua sản phẩm này, 100% quỹ hàng đã được chốt thành công.

The S-Boutique khuynh đảo khu Tây Hà Nội

Mở màn ấn tượng của The S-Boutique không quá bất ngờ với giới đầu tư sành sỏi, bởi trước đó Vinhomes Smart City đã luôn là điểm nóng của thị trường phía Tây Hà Nội. Gần đây nhất trong tháng 7, 100% quỹ hàng đợt đầu của F-Zone đã được “quét sạch” chỉ sau 8 giờ ra mắt. Kỷ lục thanh khoản các giỏ hàng tại thành phố quốc tế cũng đã từng được ghi nhận tại TC1 - The Canopy Vista, TC2 - The Canopy Summit và TC3 - The Canopy Harmony.

Bởi thế, The S-Boutique được dự báo sẽ sớm thiết lập kỳ tích mới khi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, lại xuất hiện khi thị trường đang khát dòng sản phẩm thương mại độc đáo.

Được thiết kế theo phong cách kiến trúc Vienna, tái hiện một góc châu Âu phồn hoa, The S-Boutique là nơi đặt chân lý tưởng cho các thương hiệu cao cấp, mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp và cá nhân hóa cho khách hàng.

Tọa lạc ngay giữa trung tâm của hai phân khu Sapphire 1 và Sapphire 2, The S-Boutique hưởng lợi trực tiếp từ nguồn cư dân hiện hữu lên tới gần 50.000 người. Cách đó không xa là phân khu Miami và The Sakura đã có hơn 13.000 cư dân về sinh sống. Vị trí gần đường thông sang Lê Trọng Tấn cũng mang đến cơ hội cho các shop tiếp cận thêm nguồn khách vãng lai dồi dào.

A3-20

The S-Boutique nằm giữa 2 phân khu sầm uất với hơn 50.000 cư dân đang sinh sống

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, The S-Boutique còn nằm trong khu vực có hạ tầng giao thông phát triển vượt trội. Hệ thống xe buýt nội khu, cầu vượt mới đi vào hoạt động, cùng với sự kết nối của tuyến metro số 6 trong tương lai, đều góp phần đưa The S-Boutique trở thành điểm đến thời thượng và sôi động bậc nhất tại phía Tây Hà Nội.

The S-Boutique được phát triển bởi Vinhomes, thương hiệu đã được khẳng định về uy tín và chất lượng trên thị trường. Nhờ đó, sản phẩm sở hữu thiết kế thời thượng, đẳng cấp, đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất trên thị trường. Đặc biệt, với chính sách bán hàng ưu việt, chủ đầu tư đang mang tới cơ hội vàng cho khách mua sở hữu giỏ hàng The S-Boutique ngay lúc này.

Cụ thể, khách mua sẽ được miễn phí dịch vụ trong 3 năm đầu, hỗ trợ kinh doanh sớm với mức ưu đãi 5% giá bán. Những khách hàng thanh toán sớm trong vòng 15 ngày kể từ ngày ký HĐMB còn có cơ hội nhận ưu đãi lên đến 8%. Đồng thời, dòng tiền thanh toán sớm cũng được ưu đãi chiết khấu tương đương 11%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh toán trước hạn. Khách mua cũng có thể lựa chọn vay ngân hàng lên đến 70% giá bán căn shop và hưởng hỗ trợ lãi suất 0% tới 18 tháng. 

Trợ lực tài chính từ chủ đầu tư cùng lợi thế đắt giá về vị trí, thiết kế cũng như số lượng hữu hạn, The S-Boutique là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội. Mô hình này cũng hứa hẹn tạo ra kỳ tích thanh khoản mới trên thị trường bất động sản khu Tây Hà Nội trong những tháng cuối năm.            

VG

Bình luận

Nổi bật

Vingroup tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện, kêu gọi cộng đồng chung tay tái thiết cuộc sống sau bão lũ

Vingroup tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện, kêu gọi cộng đồng chung tay tái thiết cuộc sống sau bão lũ

sự kiện🞄Thứ sáu, 20/09/2024, 16:01

(CL&CS) - Hà Nội - ngày 19/09/2024, Tập đoàn Vingroup, các công ty thành viên và đối tác đồng hành công bố tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm”. Đây là hành động thiết thực nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ đồng bào vùng bão vượt qua khó khăn, gieo mầm cho tương lai tươi sáng.

Nâng tầm chuẩn sống với phân khu cao tầng đầu tiên tại Vinhomes Star City

Nâng tầm chuẩn sống với phân khu cao tầng đầu tiên tại Vinhomes Star City

sự kiện🞄Thứ ba, 17/09/2024, 13:34

(CL&CS) - Princess’s Manor - phân khu cao tầng đầu tiên của Vinhomes Star City (Thanh Hóa) đã góp phần định nghĩa lại chuẩn sống cao cấp, tiện nghi cho người dân xứ Thanh, khi cư dân vừa được sở hữu một chốn sống đẳng cấp, vừa được thụ hưởng một quần thể tiện ích trọn vẹn và độc đáo.

Vinfast triển khai chương trình 'Phủ xanh Việt Nam'

Vinfast triển khai chương trình 'Phủ xanh Việt Nam'

sự kiện🞄Thứ hai, 16/09/2024, 10:52

(CL&CS) - Hà Nội, ngày 16/09/2024 - Tiếp nối chuỗi hành động “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” trong bối cảnh thiên tai và biến đổi khí hậu ngày càng diễn biến khó lường, VinFast công bố triển khai chương trình “Phủ xanh Việt Nam” với ưu đãi hấp dẫn lên tới 12 triệu đồng, góp phần hỗ trợ người tiêu dùng dễ dàng sở hữu xe máy điện, qua đó đóng góp trực tiếp vào công cuộc chuyển đổi xanh.