Dữ liệu cũ
Thứ ba, 10/05/2016, 06:55 AM

Thanh Hằng diện nguyên cây hàng hiệu đi chấm thi Top Model Online

(NTD) – Tại buổi chấm thi Top Model Online, diện nguyên cây hàng hiệu, siêu mẫu Thanh Hằng đã xuất hiện với một hình tượng đầy mạnh mẽ và quyến rũ.

Ngày 9/5, Top 20 xuất sắc của Top Model Online 2016 đã chính thức bước vào vòng thi quan trọng nhất: catwalk và photoshoot. 

IMG_9887

 Thanh Hằng - Host Vietnam’s Next Top Model mùa 7, cùng Quán quân Mâu Thủy xuất hiện với vai trò VJ tại khu vực TP. HCM.

Đồng hành cùng Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7: “Break the rules – Phá bỏ mọi giới hạn” là Host chính thức của chương trình - Siêu mẫu Thanh Hằng, đồng thời là Giám đốc điều hành của Học viện đào tạo người mẫu BeU Academy. Trong buổi thi vòng 2 của Top Model Online, siêu mẫu Thanh Hằng đã xuất hiện với một hình tượng mạnh mẽ mà đầy quyến rũ trong chiếc áo của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa khoác ngoài áo bra lấp ló qua lớp vải xuyên thấu, kính mát Celine đồng màu, quần hiệu Balmain và đôi giày cao gót lưới của thương hiệu Zara.

IMG_9726
Thanh Hằng đầy quyến rũ trong chiếc áo khoác ngoài áo bra lấp ló qua lớp vải xuyên thấu, kính mát Celine đồng màu, quần hiệu Balmain và đôi giày cao gót lưới của thương hiệu Zara.

Đặc biệt, chiếc áo màu xanh quân đội này nằm trong bộ sưu tập mới nhất được trình diễn tại Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016, mang tên “Military” của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Bộ sưu tập đã gây nên cơn sốt lớn khi đồng loạt rất nhiều nghệ sĩ Việt đã sở hữu các thiết kế của anh ngay sau khi chương trình kết thúc, đúng theo tinh thần “See Now Buy Now” của Vietnam International Fashion Week 2016.

IMG_9699
 

Trong phần thi trực tiếp trước giám khảo và các khán giả xem livestream, các thí sinh có phần lo lắng và hồi hộp trên mỗi bước catwalk. Tuy nhiên, sang đến phần thi photoshoot, các thí sinh đã có phần dạn dĩ hơn với việc tạo dáng trong một không gian hộp vô hình với 1000 sợi dây thừng được đan chéo lẫn nhau, thể hiện rõ nhất tinh thần “Break the rules – Phá bỏ mọi giới hạn” của mùa 7.

IMG_0181
Không gian hộp vô hình với 1000 sợi dây thừng được đan chéo lẫn nhau, thể hiện rõ nhất tinh thần “Break the rules – Phá bỏ mọi giới hạn” của Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7

Buổi thi diễn ra suôn sẻ nên kết thúc khá sớm. Sau khi các thí sinh ra về, siêu mẫu Thanh Hằng ở TP. HCM cũng như nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng ở Hà Nội đã ngồi lại để xem hết video phần thi catwalk và ảnh chụp phần photoshoot để có thể có những đánh giá khách quan nhất về từng thí sinh. Chủ nhân đầu tiên của ngôi nhà chung Vietnam’s Next Top Model 2016 sẽ chính thức lộ diện trong thời gian sớm nhất.

Thùy Dương

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.