Thứ bảy, 08/06/2019, 10:04 AM

Thắng Myanmar 2-0, Việt Nam thêm tự tin bước vào chung kết King's Cup

(NTD) - Tối 7/6, tại sân Việt Trì (Phú Thọ), trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về chủ nhà.

Thi đấu trong tình hình thời tiết không được tốt, mưa to và sấm chớp nhưng đội tuyển U23 Việt Nam một lần nữa đã chứng tỏ được tinh thần thép của chiến binh số 1 Đông Nam Á khi chiến thắng U23 Myanmar đầy thuyết phục với tỷ số 2-0. 

Khởi đầu trận đấu với nhiều ưu thế, U23 Việt Nam đã ghi bàn ngay ở phút 14 của trận đấu với cú sút của cầu thủ Triệu Việt Hưng. Sau đó là những màn tấn công dữ dội của đội tuyển Việt Nam về phía khung thành của đội bạn mà nổi bật là pha đánh đầu, bóng trúng xà ngang của Trọng Hùng đã làm cho tuyển Myanmar phải "đề cao cảnh giác". Ở phút 39 của hiệp 1, Hoàng Đức một lần nữa lại làm cho đội bạn phải "thót tim" với cú sút cận thành, bóng đi sệt và trúng cột dọc.

107
Việt Nam trong trận giao hữu với Myanmar trước chung kết King's Cup 2019 (Ảnh:24h)

Tuy U23 Myanmar không thật sự là một đối thủ mạnh của U23 Việt Nam nhưng sang hiệp đấu thứ 2, đội tuyển này đã có sự thay đổi thành viên ở phút 62, thế trận lúc này bắt đầu có những biến chuyển, Myanmar tấn công dữ dội hơn về phía khung thành Việt Nam. Trận đấu tiếp tục diễn ra trong không khí hết sức căng thẳng và ngoài trời thì mưa to. 

Phút 75, Thanh Thịnh đột phá và căng ngang cho Tiến Linh đệm bóng cận thành, cú sút đầy thành công này mang lại thắng lợi cho Việt Nam, nâng tỷ số lên 2-0. Trận đấu vô cùng gay cấn khi Niang Tun của Myanmar nhận thẻ đỏ và Trọng Đại của Việt Nam nhận thẻ vàng, Ở phút bù giờ, Trọng Huy của Việt Nam lại bị trọng tài phạt thẻ đỏ vì có pha vào bóng nguy hiểm. 

Kết thúc trận đấu, Việt Nam thắng thuyết phục Myanmar với tỷ số 2-0. Một lần nữa Việt Nam khẳng định ngôi vị số 1 Đông Nam Á của mình hoàn toàn xứng đáng và chiến thắng này sẽ giúp tuyển Việt Nam có thêm động lực thi đấu trong trận chung kết của King's Cup 2019 gặp tuyển Curacao vào lúc 19h45 ngày 8/6, trên sân vận động Chang Arena.

Hiểu Thiên

Bình luận

Nổi bật

Saigon Co.op trao tặng nước sinh hoạt cho bà con vùng hạn mặn Gò Công

Saigon Co.op trao tặng nước sinh hoạt cho bà con vùng hạn mặn Gò Công

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 08:37

(CL&CS) - Ngày 18/5/2024, Saigon Co.op phối hợp cùng Co.opmart Mỹ Tho, Co.opmart Gò Công cùng hai nhà tài trợ là nhãn hàng nước giặt Ariel, CTCP Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY) đã trao tặng nước uống, nước sinh hoạt và bồn nước cho bà con vùng hạn mặn xã Tân Phước, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.

iSTAMEQ map - thúc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số trong hoạt động Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng

iSTAMEQ map - thúc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số trong hoạt động Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 08:36

(CL&CS) - Bản đồ số hoạt động tiêu chuẩn đo lường chất lượng (iSTAMEQ map) được xây dựng dựa trên kỹ thuật về Quản trị tinh gọn Lean để tối ưu hóa, giúp chủ động quá trình chuyển đổi số và thực hiện công việc.

Khoa học - công nghệ: Động lực thúc đẩy tăng trưởng

Khoa học - công nghệ: Động lực thúc đẩy tăng trưởng

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 08:36

(CL&CS) - Cách đây 65 năm, ngày 4/3/1959, Chủ tịch nước ký Sắc lệnh số 016/SL về việc thành lập Ủy ban Khoa học nhà nước, tiền thân của Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN), đánh dấu sự ra đời, phát triển và đóng góp quan trọng của ngành KH&CN vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Ngày 18/6/2013, tại Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIII, Luật KH&CN được thông qua, lấy ngày 18-5 hằng năm là Ngày KH&CN Việt Nam.