Thứ hai, 02/12/2024, 11:25 AM

Tập huấn hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2015

(CL&CS)- Nhằm thống nhất một số nội dung liên quan đến công tác mở rộng, duy trì cải tiến xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc gia TCVN ISO 9001:2015.

Mới đây, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tư vấn chất lượng Quốc tế tổ chức Hội nghị tập huấn mở rộng, duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 năm 2024.

 Buổi tập huấn chủ yếu tập trung vào các nội dung như mở rộng, duy trì, cải tiến hệ thống quản lý chất lượng; đào tạo cách thức, tổ chức đánh giá nội bộ; rà soát, hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ ISO năm 2024.

anh_1_20241125163845

Phát biểu chỉ đạo lớp tập huấn, Đại tá Lê Hồng Hà, Phó Chỉ huy trưởng kiêm Tham mưu trưởng Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng nhấn mạnh, việc tổ chức tập huấn lần này nhằm thống nhất một số nội dung liên quan đến công tác mở rộng, duy trì cải tiến xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc gia TCVN ISO 9001:2015, qua đó góp phần nâng cao chất lượng công tác chuyên môn, xây dựng đơn vị, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Đại tá Lê Hồng Hà yêu cầu đại biểu tham gia tập huấn phát huy tinh thần tự giác học tập, nghiên cứu trong quá trình học tập nhằm bổ sung kiến thức, đề xuất, cải tiến, mở rộng các quy trình để phục vụ và áp dụng tốt nhất trong thực hiện nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị thời gian tới.

PV

Bình luận

Nổi bật

Tập huấn hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2015

Tập huấn hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2015

sự kiện🞄Thứ hai, 02/12/2024, 11:25

(CL&CS)- Nhằm thống nhất một số nội dung liên quan đến công tác mở rộng, duy trì cải tiến xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc gia TCVN ISO 9001:2015.

Hệ thống ISO 9001:2015 và 7 nguyên tắc quản lý chất lượng

Hệ thống ISO 9001:2015 và 7 nguyên tắc quản lý chất lượng

sự kiện🞄Thứ năm, 28/11/2024, 22:07

(CL&CS)- Tiêu chuẩn ISO với hệ thống quản lý chất lượng chặt chẽ được xem là “kim chỉ nam” cho các doanh nghiệp trong hành trình nâng cao hiệu quả và tối ưu hóa quy trình quản lý chất lượng.

Phương thức quản lý chất lượng toàn diện TMQ giúp doanh nghiệp cải tiến quy trình làm việc

Phương thức quản lý chất lượng toàn diện TMQ giúp doanh nghiệp cải tiến quy trình làm việc

sự kiện🞄Thứ năm, 28/11/2024, 22:07

(CL&CS) - Quản lý chất lượng toàn diện (TQM) là một phương thức quản lý được áp dụng trong doanh nghiệp nhằm đạt được sự cải tiến chất lượng liên tục trong tất cả các lĩnh vực hoạt động của tổ chức. TQM không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm, mà còn là một chiến lược tổng thể để nâng cao hiệu quả và năng suất của toàn bộ tổ chức.