Tập đoàn Sovico và HDBank trao tặng xe cứu thương và thiết bị y tế hỗ trợ tỉnh Phú Yên chống dịch Covid-19

(CL&CS) - Nằm trong chuỗi hoạt động hỗ trợ chống dịch Covid-19 của tập đoàn Sovico, ngày 9/8/2021, Sovico và HDBank đã trao tặng 2 xe cứu thương và 5 máy thở cho tỉnh Phú Yên.

Sự chung tay góp sức kịp thời của HDBank đã giúp tỉnh có thêm điều kiện để làm tốt công tác phòng, chống dịch cũng như phục vụ chăm sóc, điều trị cho bệnh nhân.

Trước đó, vào tháng 7/2021, HDBank cũng đã trao 100 giường y tế cao cấp cho Sở Y tế thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Phú Yên.

Từ đầu tháng 8, Tập đoàn Sovico, HDBank và VietJet đã gấp rút trao tặng nhiều thiết bị y tế, xe cứu thương, máy thở, bộ kit test cho nhiều địa phương bị ảnh hưởng dịch như TP.HCM, Hà Nội, Bình Dương, Cần Thơ, Hậu Giang, Long An, Bến Tre, Bà Rịa - Vũng Tàu, Khánh Hòa, Bình Thuận, Đà Nẵng…

h1

Trước đó, tháng 6/2021, hưởng ứng kêu gọi của Chính Phủ, Tập đoàn Sovico và HDBank đã  trao tặng 100 tỷ đồng ủng hộ Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19.

HDBank cùng Tập đoàn Sovico đã hỗ trợ cho công tác thiện nguyện, phòng chống dịch TP.HCM

HDBank cùng Tập đoàn Sovico đã hỗ trợ cho công tác thiện nguyện, phòng chống dịch TP.HCM

Tháng 7/2021, HDBank cùng Tập đoàn Sovico đã hỗ trợ cho công tác thiện nguyện, phòng chống dịch TP.HCM. Theo đó, HDBank và Vietjet đã trao tặng 10 xe cứu thương cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM. Mỗi ngày, thành viên của Tập đoàn (Phú Long) cũng nấu 20.000 phần cơm trong chương trình "Bữa cơm yêu thương", gửi tặng bác sĩ ở các Bệnh viện Dã chiến, khu cách ly, những hoàn cảnh nghèo khó.

Tại HDBank, năm 2020, HDBank đã dành 34.000 tỷ đồng thực hiện các chương trình ưu đãi lãi suất, chính sách cơ cấu, giãn nợ… cho các khách hàng trên cả nước nhằm chung tay khắc phục khó khăn dưới ảnh hưởng của dịch bệnh. Tháng 7/2021, HDBank tiếp tục thực hiện chính sách miễn giảm lãi suất cho khách hàng ở một số lĩnh vực chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19 và cả nhóm khách hàng tại khu vực bị phong tỏa, giãn cách kéo dài theo Chỉ thị 16, với tổng dư nợ gần 41.000 tỷ đồng, tương ứng hỗ trợ hơn 18.000 khách hàng.

Song song đó, Vietjet đã chuyên chở miễn phí hơn 2.000 y bác sĩ từ khắp các tỉnh thành vào TP.HCM hỗ trợ chống dịch. Các chuyến bay Vietjet cũng hỗ trợ vận chuyển vaccine và các trang thiết bị y tế. Đại diện hãng bay cho biết, Vietjet sẽ tiếp tục chuyên chở miễn phí, tiếp sức cho TP.HCM và các tỉnh phía Nam trong những ngày tới.

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo, CEO Vietjet, Phó Chủ tịch thường trực HDBank cũng là một trong những doanh nhân tích cực trong việc kêu gọi cộng đồng ủng hộ cho Quỹ vaccine phòng chống Covid-19 thông qua website chính thức https://quyvacxincovid19.gov.vn/.

Một trong những hoạt động kêu gọi đóng góp cho Quỹ là chương trình hoà nhạc trực tuyến quốc tế, được tài trợ bởi Tập đoàn Sovico. Lần đầu tiên, buổi hoà nhạc trực tuyến của Nhà hát nhạc vũ kịch TP.HCM được tổ chức từ các đầu cầu tại Mỹ, Anh, Australia, Hàn Quốc, Nhật Bản... phát sóng trực tiếp trên truyền hình quốc gia.

Tập đoàn Sovico cùng với HDBank, Vietjet sẽ tiếp tục chuỗi hoạt động chung tay cùng cả nước góp phần đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, cho cuộc sống sớm trở lại thời kỳ bình thường mới, vì một Việt Nam khỏe mạnh.

Mỹ Hiền

Bình luận

Nổi bật

LPBank triển khai đổi tên thành Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam

LPBank triển khai đổi tên thành Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam

sự kiện🞄Chủ nhật, 05/05/2024, 22:47

(CL&CS) - Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LPBank) đang triển khai thực hiện các thủ tục để đổi tên ngân hàng theo phương án đã được Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 thông qua.

Phạm Hồng Hải, cựu CEO HSBC Việt Nam giữ chức Quyền Tổng Giám đốc OCB từ 6/5/2024

Phạm Hồng Hải, cựu CEO HSBC Việt Nam giữ chức Quyền Tổng Giám đốc OCB từ 6/5/2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 20:23

(CL&CS) - HĐQT của Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) vừa bổ nhiệm ông Phạm Hồng Hải (sinh 1974) giữ chức Quyền Tổng Giám đốc OCB với thời hạn 12 tháng kể từ 6/5/2024.

Phát triển thị trường tài chính xanh hài hòa tạo điều kiện cho phát triển bền vững

Phát triển thị trường tài chính xanh hài hòa tạo điều kiện cho phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 15:38

(CL&CS) - Tài chính xanh là kênh dẫn vốn quan trọng giúp doanh nghiệp hướng tới phát triển bền vững. Trong các mục tiêu phát triển bền vững, nhiều quốc gia bắt đầu thực hiện các chiến lược phát triển mới tập trung vào tăng trưởng xanh.