Tăng thời gian bảo hành cho các mẫu xe du lịch Hyundai
(CL&CS)- TC MOTOR chính thức thông báo tăng thời gian bảo hành cho tất cả các mẫu xe du lịch Hyundai từ 3 năm thành 5 năm. Thời gian áp dụng từ 01/03/2021.
Cụ thể, tất cả các mẫu xe du lịch Hyundai bao gồm Santa Fe, Tucson, KONA, Elantra, Grand i10 và Accent được TC MOTOR sản xuất và phân phối chính thức tại Việt Nam, bán ra từ 01/03/2021 sẽ được gia tăng thời gian bảo hành thêm 2 năm (từ 3 năm lên 5 năm) hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước.
Đây là chương trình gia tăng thời gian bảo hành được TC MOTOR phối hợp cùng Tập đoàn ô tô Hyundai, nhằm khẳng định chất lượng cũng như nâng cao trải nghiệm khách hàng chọn mua và sử dụng xe du lịch Hyundai.
Đại diện của TC MOTOR cho biết: “Những mẫu xe Hyundai được sản xuất bởi TC MOTOR đang ngày càng chiếm được sự tin dùng của khách hàng tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi xác định rằng việc cam kết chất lượng cũng như nâng cao trải nghiệm cho khách hàng là một trong những mục tiêu quan trọng nhất. Bằng việc nâng bảo hành lên 5 năm, chúng tôi mong muốn khách hàng có thể yên tâm sử dụng chiếc xe yêu thích của mình, đồng thời cũng là lời khẳng định những chiếc xe được TC MOTOR sản xuất và phân phối trong nước đạt tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu. Qua đó, TC MOTOR cũng thể hiện mong muốn là nâng cao giá trị phục vụ khách hàng và cam kết luôn đồng hành vì quyền lợi người tiêu dùng”.
Năm 2021 ghi nhận kết quả tăng trưởng ấn tượng của TC MOTOR. Tổng doanh số xe ô tô mang thương hiệu Hyundai năm 2020 đạt 81.368 xe, tăng trưởng 2,26% so với tổng doanh số năm 2019 đạt 79.568 xe. Đây có thể xem là một kết quả kinh doanh đáng mừng bởi sự ảnh hưởng to lớn về kinh tế trong năm 2020 do dịch bệnh Covid-19. Năm 2020 cũng ghi nhận sự phát triển của TC MOTOR khi đứng vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.
Trung Kiên
Bình luận
Nổi bật
Long An: Hội nghị liên kết, hợp tác, xúc tiến du lịch và sản phẩm OCOP sẽ diễn ra vào ngày 28/11/2024
sự kiện🞄Thứ năm, 21/11/2024, 10:55
(CL&CS) - Hội nghị liên kết, hợp tác, xúc tiến du lịch và sản phẩm OCOP giữa thành phố Hồ Chí Minh và 13 tỉnh, thành vùng Đồng bằng sông Cửu Long sẽ diễn ra tại tỉnh Long An vào sáng ngày 28/11/2024, tại Hội trường Thống Nhất tỉnh. Đây là sự kiện mở đầu cho chuỗi các hoạt động trong Tuần Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Long An lần 2 năm 2024.
Đẩy mạnh quảng bá các sản phẩm OCOP của Đông Anh tới thị trường trong và ngoài nước
sự kiện🞄Thứ năm, 21/11/2024, 09:16
(CL&CS) - Huyện Đông Anh cần nâng cao chất lượng các sản phẩm OCOP, sản phẩm thế mạnh của địa phương tới thị trường trong và ngoài nước; phát triển các trung tâm quảng bá, giới thiệu và bán các sản phẩm OCOP, nông lâm sản của huyện, qua đó lan tỏa thương hiệu sản phẩm tới nhiều người tiêu dùng.
Hưng Yên có 271 sản phẩm OCOP được công nhận
sự kiện🞄Thứ tư, 20/11/2024, 14:11
(CL&CS) - Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Hưng Yên đã có 271 sản phẩm OCOP được công nhận. Trong đó, có 225 sản phẩm đạt 3 sao và 46 sản phẩm đạt 4 sao của 109 chủ thể gồm: 53 hợp tác xã, 13 doanh nghiệp, 12 tổ hợp tác và 31 hộ kinh doanh.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.