Thứ bảy, 27/01/2018, 20:10 PM

Tận dụng từng cơ hội, Văn Thanh cùng đồng đội dùng tay cạo tuyết giúp Quang Hải xé lưới đối thủ

(NTD) – Để giúp Nguyễn Quang Hải có màn gỡ hòa xuất thần, Văn Thanh đã cùng đồng đội không ngại dùng tay cạo tuyết.

15h ngày 27/1, U23 Việt Nam bước vào trận chung kết với U23 Uzbekistan tại SVĐ Thường Châu – Trung Quốc khi nhiệt độ trên sân giảm mạnh, mưa tuyết không ngừng. Thời tiết khắc nghiệt đã gây không ít khó khăn cho các cầu thủ trẻ Việt Nam.

Ngay phút thứ 8, U23 Uzbekistan đã ghi bàn. Tuy nhiên, bàn thắng sớm không làm tinh thần của đội tuyển U23 Việt Nam giảm sút. Ngược lại, càng làm tăng sức mạnh quyết đấu của các tuyển thủ.

Văn Thanh cùng đồng đội cạo tuyết giúp Nguyễn Quan
Văn Thanh cùng đồng đội cào tuyết giúp Nguyễn Quang Hải có cú sút phạt xuất thần (Ảnh: Cắt từ clip)

Ở những phút cuối hiệp 1, Nguyễn Quang Hải đã có một cú sút phạt đẹp mắt, giúp U23 Việt Nam san bằng tỉ số. Trước cú sút của Quang Hải, Văn Thanh đã cùng đồng đội không ngại dùng tay cào tuyết.

Tuy đây chỉ là một hành động nhỏ nhưng đủ để hàng triệu cổ động viên Việt Nam xúc động. Bởi, hành động ấy đã minh chứng, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, các tuyển thủ U23 Việt Nam cũng luôn trân trọng những cơ hội để giành chiến thắng. Và hơn hết, hành động này còn thể hiện được tinh thần đồng đội rất cao của đội tuyển U23 Việt Nam.

Bích Ngọc

 

Bình luận

Nổi bật

Kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đà Nẵng

Kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đà Nẵng

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 13:48

(CL&CS) - Mới đây, Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Đà Nẵng phối hợp với Quỹ đầu tư Quest Ventures Singapore tổ chức “Sự kiện kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đà Nẵng – Singapore”.

Thiếu nhớt hộp số ô tô, gây ra những hậu quả gì?

Thiếu nhớt hộp số ô tô, gây ra những hậu quả gì?

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 13:47

(CL&CS) - Hộp số ô tô là một trong những bộ phận quan trọng nhất trong hệ thống truyền động. Nhớt hộp số ngoài việc bôi trơn các chi tiết cơ khí bên trong còn giúp giảm sự mài mòn, tản nhiệt, đảm bảo hộp số hoạt động bền bỉ và hiệu quả.

Hải Phòng: Giải pháp nâng cao chỉ số đổi mới sáng tạo cấp địa phương

Hải Phòng: Giải pháp nâng cao chỉ số đổi mới sáng tạo cấp địa phương

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 13:45

(CL&CS)- Chiến lược của thành phố Hải Phòng là nâng cao chất lượng nhân lực nghiên cứu và phát triển; xây dựng thương hiệu, cụm công nghiệp công nghệ cao và trung tâm hỗ trợ khởi nghiệp.