Thứ tư, 01/01/2014, 16:45 PM

Sống ở Việt Nam, chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn Mỹ

(NTD) - Lâu nay, chúng ta vẫn quen dùng cụm từ “tiêu chuẩn Mỹ” để nói về những sản phẩm có chất lượng cao được sản xuất tại Mỹ. Trong quan niệm của nhiều người Việt Nam, những sản phẩm đạt “tiêu chuẩn Mỹ thường có giá rất cao sau khi nhập khẩu và chỉ những người thu nhập cao mới có cơ hội sử dụng. Thực phẩm chức năng có nguồn gốc thảo dược Bell do công ty TNHH TM & DV ĐẸP nhập khẩu độc quyền tại thị trường Việt Nam đang nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng trong nước những sản phẩm chăm sóc sức khỏe theo Tiêu chuẩn Mỹ với giá cả hết sức phải chăng.

Cả thế giới đã sử dụng Bell

Ra đời từ năm 1996, thực phẩm chức năng thảo dược nhãn hiệu Bell nhanh chóng được người dùng ở Mỹ và Canada biết đến như một phương thức chăm sóc thần kỳ cho sức khỏe. Cho tới nay, hàng trăm nghìn người Mỹ và Canada đã được sản phẩm này trả lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự tự tin trước khi bị bệnh.

Tại Mỹ và Canada, 50 sản phẩm thực phẩm chức năng mang thương hiệu Bell đã được các nhà khoa học chứng nhận và quan trọng hơn hết là được người tiêu dùng đảm bảo về tính hiệu quả khi điều trị bệnh. Trên website www.belllifestyleproducts.com, có thể tìm thấy hàng nghìn lời cảm ơn của những người tiêu dùng đã thoát khỏi bệnh tật nhờ sử dụng những sản phẩm này kèm theo số điện thoại thật của họ để bất kỳ ai cũng có thể gọi điện xác thực.

Đó chính là lý do khiến Bell được rất nhiều người biết đến và tin tưởng. Hiện nay, Bell có mặt ở hơn 7000 nhà thuốc và các cửa hàng bán các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trên khắp Bắc Mỹ (bao gồm hai quốc gia Mỹ và Canada). Từ Bắc Mỹ, thực phẩm chức năng từ thiên nhiên Bell đã có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới từ các nước phát triển như Anh, Pháp, Ý, Úc, Nga, Colombia, Thụy Điển, Thụy Sỹ, Bồ Đào Nha cho đến các nước đang phát triển như Trung Quốc, Ấn Độ và các nước châu Phi và bây giờ là Việt Nam dưới sự nhập khẩu độc quyền của Cty TNHH TM&DV Đẹp.

Bell Shark Cartilage - Không còn nỗi lo bệnh khớp

Không phải là căn bệnh nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng nhưng thấp khớp mãn tính là nỗi kinh hoàng với bất cứ ai phải chịu đựng nó. Những cơn đau kéo dài nhất là khi thời tiết thay đổi khiến cho người bệnh khớp gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt và cuộc sống. Thực phẩm chức năng Bell Shark Cartilage được chiết suất từ 100% sụn cá mập nguyên chất giúp hỗ trợ điều trị bệnh thấp khớp, làm giảm những cơn đau do nhức xương, thấp khớp một cách hiệu quả. Thực tế tại Mỹ và Canada, sản phẩm này tỏ ra công hiệu với 98% người sử dụng và có chứng nhận đảm bảo không khỏi sẽ được hoàn lại tiền. Sản phẩm từ sụn cá mập Bell Shark Cartilage thậm chí đã chứng minh được tính hiệu quả với những bệnh nhân thấp khớp nặng, giúp họ thoát khỏi nguy cơ phải phẫu thuật thay khớp gối theo như chỉ định của bác sĩ.

Phòng bệnh từ gốc với dầu gan cá mập Bell Shark liver oil

Sức khỏe là thứ quý giá hơn cả vàng bởi nếu đã mất đi, chúng ta không bao giờ có cơ hội lấy lại. Thế nên, việc phòng ngừa mầm mống của bệnh tật từ gốc là vô cùng quan trọng.

Các nghiên cứu y khoa đã chứng minh rằng, dầu gan cá mập có thể ngăn ngừa cảm lạnh, bệnh cúm và nhiều loại bệnh khác như hen suyễn, dị ứng, viêm khớp, tắc động mạch… và có tác dụng tăng cường sức khỏe.

Dầu gan cá mập Bell Shark liver oil chứa dầu gan cá mập nguyên chất kết hợp với nhiều dưỡng chất có hàm lượng Alkyglyrecol giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hình thành tế bào bạch cầu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và làm chậm quá trình lão hóa, mang đến cho người sử dụng một cuộc sống khỏe mạnh, diệt trừ những nguy cơ bệnh tật ngay từ gốc.

Cả hai sản phẩm trên được Bộ Y tế Việt Nam chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng và cấp phép, được Cty TNHH TM&DV Đẹp. tại địa chỉ 528/1E Lê Quang Định, P1, Q. Gò Vấp, TPHCM (08.38956789, 0932.113.932) nhập khẩu độc quyền và phân phối trực tiếp tại thị trường Việt Nam nên chất lượng, mức giá và ưu đãi giống hệt như tại Bắc Mỹ và Canada cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Sức khỏe là vàng. Dù bạn có ở bất cứ đâu, điều đó cũng đúng. Và hẳn nhiên, chẳng có lý do gì để bỏ qua cơ hội chăm sóc sức khỏe của mình và người thân theo tiêu chuẩn Mỹ với những sản phẩm của Bell giống như hàng trăm nghìn người Mỹ đang sở hữu.


Bình luận

Nổi bật

Tiêu chuẩn về dữ liệu sức khỏe - tăng cường khả năng tương tác giữa các hệ thống y tế trên toàn cầu

Tiêu chuẩn về dữ liệu sức khỏe - tăng cường khả năng tương tác giữa các hệ thống y tế trên toàn cầu

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Giống như nhiều lĩnh vực khác, ngành chăm sóc sức khỏe đang ngày càng hướng tới việc ra quyết định dựa trên dữ liệu.

Tầm quan trọng của tiêu chuẩn quốc tế ISO với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp

Tầm quan trọng của tiêu chuẩn quốc tế ISO với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:08

(CL&CS) - Chứng nhận ISO đem đến sản phẩm chất lượng cho người dùng, an toàn cho người lao động và cả môi trường sống của con người. Đối với doanh nghiệp đạt được chứng nhận ISO, nó mang lại nhiều lợi ích và cơ hội phát triển cho doanh nghiệp.

Kết cấu thanh trong khung thép không chịu lực theo TCVN 13604:2023

Kết cấu thanh trong khung thép không chịu lực theo TCVN 13604:2023

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:06

(CL&CS) - Để đảm bảo công trình được bền vững, sử dụng an toàn thì trong quá trình thi công, lắp đặt các thanh trong khung thép không chịu lực nên đảm bảo theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13604:2023.