Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 08/05/2015, 06:56 AM

Sơn Remax: Ngày sản xuất sau ngày ra thị trường?

(NTD) - Ngày sản xuất ghi trong bao bì là 3/5/2015 tuy nhiên ngày 22/4/2015 sản phẩm sơn Remax đã có mặt tại đại lý sơn Sơn Huế, TK8, TT Mộc Châu – Sơn La.

Mới đây báo Người tiêu dùng nhận được phản ánh của anh Hoàng Văn Thơ tại 105 thị trấn Mộc Châu – huyện  Mộc Châu – Sơn La. Anh Thơ cho biết, ngày 22/4/2015 anh có mua 8 thùng sơn trong nhà và ngoài trời của hàng sơn Remax tại đại lý Sơn Huế - TK8, TT Mộc Châu – Sơn La với giá khoảng 13 triệu đồng.

Tuy nhiên anh Thơ vô cùng ngạc nhiên khi biết ngày sản xuất lại ra sau ngày sản phẩm được đưa ra thị trường. Cụ thể ngày anh mua sơn là 22/4, nhưng ngày ghi sản xuất trong bao bì thùng sơn Remax là 3/5. Nghĩa là sản phẩm được tung ra thì trường trước ngày sản xuất hơn 10 ngày.

unnamed (2)

Hóa đơn mua hàng của anh Thơ tại đại lý Sơn La ngày 22/4/15

Ngoài ra, anh Thơ còn giật mình khi ngôi nhà của anh sơn tới lần thứ 4 nhưng nhiều chỗ lớp sơn vẫn bị bong tróc, nổ…

“Khi tôi phản ánh về việc ngày sản xuất sau ngày tung ra thị trường, đại lý trên Mộc Châu đã cho tôi số điện thoại để liên hệ với anh Khang - Giám đốc công ty sơn Remax dưới Hà Nội. Ban đầu họ có xin lỗi và nói do nhầm lần nhưng sau đó họ đổ lỗi cho đại lý tại Mộc Châu và không chịu trách nhiệm về sự cố này” – Anh Thơ bức xúc.

Liên hệ với anh Sơn – chủ đại lý Sơn Huế tại Sơn La về vấn đề này anh Sơn cho biết có xảy ra sự cố này. Anh Sơn đã báo lại cho công ty tại Hà Nội và được anh Khang – Giám đốc nói là “in nhầm”?

“Vấn đề ngày sản xuất sau ngày đưa ra thị trường là có thật, nhưng giám đốc ngoài Hà Nội nói là do in nhầm?, còn chất lượng sơn do nhà anh Thơ lâu năm nên khi quét sơn một vài chỗ bị bong, nổ” – Anh Sơn cho biết.

PV báo Người tiêu dùng đã liên hệ với anh Minh Khang – Cty TNHH tư vấn xây dựng TM Minh Khang về vấn đề này. Ban đầu anh Khang từ chối và nói không có sự việc trên, cho rằng đây là thông tin một chiều của khách hàng. Tuy nhiên sau khi vòng vo nói chuyện với PV anh Khang lại nói là có nhận được một phản ánh của khách hàng tại Sơn La nhưng anh Khang cho rằng anh Thơ – người mua hàng đã cố tình nói quá, vu khống cho công ty.

“Không xảy ra vấn đề gì mà khách hàng đặt điều, tôi có thể xử lý khách hàng theo quy định của pháp luật. Toàn bộ là thông tin một chiều, không có bằng chứng, khách hàng bây giờ lắm trò, muốn làm tiền, mua của đại lý chưa trả tiền nên in date (ngày tháng sản xuất - pv) khác vào để ăn không của công ty” – anh Khang bối rối giải thích.

unnamed (3)

Ngày sản xuất in trên bao bì 3/5/15 mà a Khang cho rằng khách hàng tự "in lại date" để không trả tiền.

Tuy nhiên, anh Sơn – đại lý tại Sơn La cho biết anh Thơ đã thanh toán trước 5 triệu và 2 bên thỏa thuận trả đầy đủ sau khi thi công xong ngôi nhà. “Cả công quét và tiền sơn khoảng 15 triệu, anh Thơ đã ứng trước cho mình 5 triệu”- anh Sơn nói

Như vậy thông tin anh Khang nói khách hàng đặt điều để không phải thanh toán tiền sơn là hoàn toàn vô lý.

“Ngôi nhà mấy trăm triệu tôi còn làm được, thêm hơn chục triệu sao mà không cố. Mười mấy triệu ấy tôi có thể bỏ qua, nhưng còn ảnh hưởng tới bao nhiêu người tiêu dùng khác khi họ dùng sản phẩm sơn Remax ngày sản xuất chất lượng không rõ ràng”. – Anh Thơ chia sẻ.

Vậy có hay không việc “in nhầm” ngày tháng như ông giám đốc Remax Minh Khang giải thích với người tiêu dùng? Báo Người tiêu dùng sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc vụ việc này.

 Mọi thông tin khiếu nại mời bạn đọc xem thêm tại đây.

Hoàng Nhung

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.