Dữ liệu cũ
Thứ tư, 09/09/2015, 06:50 AM

Son môi giá khủng gây bão trên thị trường thu hút phái đẹp

(NTD) - Chỉ trong vài ngày ít ỏi, từ khóa "son Christian Louboutin" trở thành từ khóa được phái đẹp Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung săn lùng nhiệt tình.

Cuối tháng 8, thương hiệu Christian Louboutin công bố kế hoạch cho ra mắt son môi Christian - Loubouti, và ngay lập tức nó đã trở thành son môi đắt nhất thế giới khi có giá gần 2 triệu đồng/ thỏi và gây ra cơn sốt cho các chị em yêu thích đồ trang điểm.

660x380_bestie-christian-louboutin-20150806183830

Loại son môi đang "làm mưa, làm gió" trên thị trường với giá 2 triệu đống.

Đầu tháng 9 vừa qua, dòng son sang chảnh này đã chính thức lên kệ, tạo nên một cơn bão 'chưa từng thấy' của cộng đồng mạng khi hàng triệu lượt chia sẻ tràn ngập mạng xã hội ca ngợi vẻ đẹp của thỏi son và bày tỏ mong muốn được sở hữu cây son sang chảnh này. Và đương nhiên, giới trẻ Việt cũng không nằm ngoài làn sóng sục sôi này. 

Kể từ khi công bố kế hoạch ra mắt và khi dòng son sang chảnh này lên kệ cho đến nay, trên Facebook luôn tràn ngập vô vàn các hình ảnh kèm them những bình luận rôm rả về bộ sưu tập bảng màu của những thỏi son Christian Louboutin.

Tạp chí thời trang danh tiếng Harpers Bazaar nhận xét: “Đây đích thực là thỏi son quyến rũ nhất trong lịch sử, xứng đáng là một tác phẩm nghệ thuật”, đồng thời dành rất nhiều mỹ từ để miêu tả dòng son Velvet Matte Lip. Màu đỏ tự nhiên đậm chất Louboutin, cấu trúc lì nhưng óng ả và mềm mượt, sắc nét với 38 lựa chọn rực rỡ. Đặc biệt nhất là thiết kế gợi nhớ đến những chiếc giày cao gót lừng lẫy của thương hiệu này.

Christian Louboutin đã "đánh bại" Tom Ford để giành lấy ngôi vị thỏi son đắt giá nhất thế giới. Nếu so sánh thì "lính mới" này với giá 90 USD (gần 2 triệu đồng), soán ngôi thỏi son đắt nhất thế giới trước đó là Tom Ford (52 USD). Ngoài độ đẹp đã phần nào được kiểm chứng, thỏi son Christian Louboutin đã trở thành một chuẩn mức mới cho đẳng cấp của các quý cô sành điệu.

Ngay từ phần bao bì bên ngoài của thỏi son đắt giá này cũng cầu kỳ khác lạ. Mỗi thỏi son đều được đựng trong chiếc hộp nho nhỏ, vuông vắn được tô điểm bởi lớp vải satin đỏ rực mang tính thương hiệu của Christian Louboutin kèm theo phần đính nơ đẹp mắt, tạo cảm giác nữ tính đến tận cùng. Ngoài vai trò làm đẹp cho đôi mắt, thương hiệu cao cấp này còn khá tinh tế khi biến chuyển thỏi son thành một thứ phụ kiện đeo cổ, vừa tiện dụng lại vừa làm tăng thêm độ "chảnh" cho các quý cô sành điệu.

11947901_10203583879037606_3711483476871434645_o

Các quý cô sành điệu luôn mong muốn được sở hữu loại son giá trị này.

Tuy mới "chào sân" nhưng Christian Louboutin đã nhanh chóng đón đầu thị hiếu của phái đẹp toàn cầu khi ra mắt nhiều lựa chọn thú vị nhưng tính ứng dụng cao, bao gồm 38 thỏi son với 36 màu khác nhau, chia thành 3 dòng: Silky Satin (son nhiều dưỡng), Velvet matte (son lỳ) và Sheer Voile (son bóng). Dường như cô nàng nào cũng tìm thấy được cho mình màu son phù hợp với cá tính, sở thích hay phong cách thời trang cá nhân. 

Vốn chỉ được biết đến nổi tiếng với giày cao gót, giờ đây thương hiệu này sẵn sàng phục vụ các nhu cầu làm đẹp khác của “thượng đế”. Dòng son Velvet Matte Lip như một sự khởi đầu cho tham vọng nâng cao doanh thu cũng như vị thế của Christian Louboutin.

Mọi thông tin liên quan đến Tiêu dùng, bạn đọc có thể theo dõi thêm tại đây

Huyền Thương

 

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.