Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 16/05/2015, 11:16 AM

Soi phong cách thời trang sân bay chất lừ của giám khảo Project Runway Vietnam 2015

(NTD) – Với phong cách thời trang năng động, sành điệu tại sân bay. Host Trương Ngọc Ánh và NTK Công Trí đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ phía người hâm mộ.

Để kịp chuẩn bị cho buổi tranh tài quyết liệt của hàng trăm thí sinh miền Bắc trong vòng sơ tuyển Project Runway Vietnam 2015 diễn ra 15/5, Ban Giám khảo quyền lực của chương trình gồm Host Trương Ngọc Ánh, Nhà thiết kế Công Trí đã di chuyển từ TP.HCM đến Hà Nội từ sáng sớm nay. Với phong cách thời trang năng động, sành điệu tại sân bay. Vừa đáp xuống cả hai đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ Ban quản lý khách sạn nơi họ sẽ lưu trú suốt thời gian diễn ra vòng sơ tuyển tại khu vực phía Bắc.

_MG_4073

Host Trương Ngọc Ánh và NTK Công Trí có mặt tại sân bay Nội Bài chuẩn bị tham dự Vòng Casting Project Runway Vietnam 2015 tại Hà Nội ngày 15/5

Sau vòng sơ tuyển khu vực phía Nam tại TP HCM thu hút sự quan tâm của hàng trăm nhà thiết kế tài năng, Project Runway Vietnam 2015 tiếp tục hành trình tìm kiếm những ứng viên tiềm năng mới nhất cho Ngôi nhà chung của chương trình tại khu vực phía Bắc. Vòng sơ tuyển diễn ra vào ngày hôm nay (15/5) và ngày mai tại TTTM The Garden, Hà Nội hứa hẹn sẽ là những cuộc tranh tài gây cấn giữa các tài năng thiết kế trẻ học tập và làm việc ở miền Bắc với nhiều đối tượng dự thi đa dạng.

IMG_4152

Lựa chọn trang phục áo phông, quần jean khiến cả Trương Ngọc Ánh và NTK Nguyễn Công Trí đều trở nên năng động, khỏe mạnh

Di chuyển từ TP HCM đến Hà Nội, Ban Giám khảo của Project Runway Vietnam 2015 gồm Trương Ngọc Ánh và NTK Nguyễn Công Trí đã bắt chuyến bay sớm nhất để có mặt tại thủ đô Hà Nội từ sáng sớm để kịp cho ngày thi đầu tiên của chương trình. 

IMG_4100
Cả hai đều lựa chọn phong cách thời trang tối giản, với quần jean và áo thun trắng, khỏe mạnh, cá tính.

Ngay khi đáp xuống sân bay Nội Bài, cả hai đã được hộ tống về khách sạn nơi họ sẽ lưu trú suốt thời gian diễn ra vòng sơ tuyển tại khu vực phía Bắc, sau đó chuẩn bị cho vòng thi đầu tiên của vòng sơ tuyển, vòng gặp gỡ và cắt may.

Với sự đa dạng trong nghề nghiệp, lứa tuổi và kinh nghiệm làm nghề, vòng sơ tuyển tại khu vực phía Bắc hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị, gây cấn ở các vòng thi.

Tuấn Anh

Độc giả có thể tìm hiểu thông tin về Văn hóa – Đời sống tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.