Dữ liệu cũ
Thứ ba, 09/06/2015, 11:20 AM

SEA Game 28: Người Thái Lan “e ngại” U23 Việt Nam

(NTD) - SEA Game 28, phóng viên Krisana Payung - Truyền hình FBS (Thái Lan) tỏ ra khá e ngạI trước trận thư hùng phân ngôi thứ ở bảng B giữa U23 Thái Lan và U23 Việt Nam.

Krisana Payung nói: “Người hâm mộ Thái Lan rất kỳ vọng đội nhà sẽ bảo vệ thành công tấm HCV môn bóng đá nam SEA Games 28. “Messi Thái Lan” Chanathip được gửi gắm rất nhiều niềmtin. Tại những trận đấu đã qua, Chanathip chưa ghi bàn nhưng cậu ta luôn là điểm tựa về cả tinh thần về chuyên môn cho các đồng đội. Tôi hy vọng Chanathip sẽ chơi tốt trong trận đấu với U23 Việt Nam”.

Vậy anh dự đoán thế nào về kết quả trận đấu giữa U23 Việt Nam – U23 Thái Lan, tôi hỏi – Krisana đáp: “Tôi không chắc chắn điều gì cả. Các trận đấu giữa các đội tuyển Việt Nam với Thái Lan những năm gần đây rất khó đoán. Phải chờ khi trận đấu kết thúc chúng ta mới có thể biết được kết quả”.

U23TL_26-5-15-adcd9

U23 Thái Lan đã thể công thủ toàn diện tại SEA Game 28.

Là cầu thủ Việt kiều duy nhất thi đấu tại SEA Games 28, Tristan Đỗ đang rất nóng lòng cho cuộc gặp gỡ với các học trò của HLV Toshiya Miura (10/6). Hậu vệ có ông nội là người Việt Nam này còn nhận định, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Thái Lan của anh tại trận chung kết môn bóng đá nam của đại hội.

U23 Thái Lan đã thể hiện công thủ toàn diện khi ghi được 12 bàn thắng và chưa để lọt lưới bàn nào sau 4 trận ra quân. Điều đáng mừng đối với nhà ĐKVĐ là tất cả các cầu thủ đều khỏe mạnh để sẵn sàng thi đấu. “Cả 20 cầu thủ của Thái Lan đều khỏe mạnh. Peerapat Notechaiya đã bình phục chấn thương đầu gối và sẵn sàng trở lại”, HLV Choketawee trả lời trên tờ Bangkokpost.

Nói về trận đấu cuối cùng của vòng bảng với U23 Việt Nam vào ngày 10/6 tới, thuyền trưởng của đội bóng xứ Chùa vàng bày tỏ: “Chúng tôi sẽ trao đổi để có kế hoạch phù hợp cho trận đấu với U23 Việt Nam. U23 Thái Lan đã vào bán kết nên nhiệm vụ trong trận đấu với U23 Việt Nam là không để chấn thương, thẻ phạt xảy ra”. 

Có ý định dưỡng quân nên HLV Choketawee tỏ ra không đặt nặng chuyện thắng thua với U23 Việt Nam để giành ngôi đầu. “Đã vào bán kết nên chuyện đứng nhất hay nhì không phải là mối bận tâm đối với chúng tôi vào lúc này. Vòng cuối của bảng B kết thúc sớm hơn bảng A nên U23 Thái Lan không thể biết đối thủ nào để gọi là lựa chọn. Nhưng nếu sẵn sàng, không một đối thủ nào có thể ngăn cản được chúng tôi”. 

Tin tức mới nhất về xã hội mời bạn đọc xem thêm tại đây.

Hạ Như (TH)

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.