Dữ liệu cũ
Thứ tư, 30/03/2016, 07:22 AM

Savills bổ nhiệm hàng loạt nhân sự cao cấp tại Việt Nam

(NTD) - Công ty Tư vấn dịch vụ bất động sản quốc tế Savills mới đây công bố các bổ nhiệm quan trọng trong đội ngũ quản lý cấp cao tại hai văn phòng Hà Nội và TP.HCM. Việc bổ nhiệm lần này nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của Savills, đồng thời nâng cao chất lượng các dịch vụ tích hợp trên khắp cả nước.

Savills
Từ trái qua phải: bà Trần Minh Ái, bà Đỗ Thị Thu Hằng, ông Dương Đức Hiển

Bà Trần Minh Ái luôn giữ vững cam kết trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ quản lý bất động sản tại Việt Nam nhằm đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế trong công tác quản lý bất động sản. Bà Ái được bổ nhiệm giữ vị trí Giám đốc Bộ phận Quản lý bất động sản của Savills tại TP.HCM.

Savills luôn được đánh giá là đơn vị dẫn đầu trong các dịch vụ nghiên cứu, định giá và nghiên cứu tiền khả thi trên thị trường bất động sản Việt Nam. Tân Phó Giám đốc của Bộ phận Nghiên cứu Savills Hà Nội - bà Đỗ Thị Thu Hằng - đã tiếp nối thành công trong việc mở rộng danh mục nghiên cứu đầu tư của Savills trên khắp thị trường Việt Nam và trong khu vực, cùng với Bộ phận Nghiên cứu tại văn phòng Hà Nội đã đạt được doanh thu đáng kể trong năm 2015.

Với hơn 8 năm làm việc tại Savills, cùng 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, ông Dương Đức Hiển đã tham gia vào nhiều dự án uy tín trên khắp cả nước và hiện đang quản lý đội ngũ kinh doanh nhà ở giàu kinh nghiệm của Savills tại khu vực Hà Nội và Đà Nẵng. Ông Hiển được bổ nhiệm là Phó Giám đốc Bộ phận Kinh doanh nhà ở của Savills Hà Nội.

Ông Neil MacGregor, Tổng Giám đốc điều hành Savills Việt Nam cho biết: “Chúng tôi chúc mừng những nhân sự cấp cao vừa được bổ nhiệm và tin chắc rằng kinh nghiệm làm việc cũng như niềm đam mê của các cá nhân này sẽ tiếp tục mang đến nhiều lợi ích hơn cho khách hàng của Savills trong tương lai. Việc bổ nhiệm nhân sự lần này nằm trong kế hoạch phát triển của Savills trong việc đề bạt các cá nhân người bản địa có năng lực vào các vị trí quản lý cao cấp, thể hiện cam kết lâu dài của Savills đối với thị trường Việt Nam.”

Savills là công ty lớn nhất hoạt động trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam với hai chi nhánh Hà Nội và TP.HCM. Công ty cung cấp các dịch vụ toàn diện về bất động sản bao gồm: Kinh doanh nhà ở và cho thuê; Cho thuê thương mại; Nghiên cứu và tư vấn; Định giá và nghiên cứu tiền khả thi; Dịch vụ ngân hàng và doanh nghiệp; Môi giới và tư vấn đầu tư; Tư vấn và cho thuê kinh doanh bán lẻ; Quản lý và định giá tài sản; Tư vấn và đại diện cho thuê; Dịch vụ truyền thông và tiếp thị. Savills Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương năm 2015-2016 cho hai hạng mục “Công ty Bất động sản tốt nhất Việt Nam” và “Công ty tư vấn bất động sản tốt nhất Việt Nam”.

Với trên 20 năm hoạt động và phát triển tại thị trường Việt Nam, Savills tự hào trở thành công ty tư vấn bất động sản có nhiều thành tựu nhất, cung cấp những dữ liệu và nhận định bao quát nhất về sự phát triển của thị trường bất động sản trong nước. Hiện nay, Savills có hơn 800 nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp khắp cả nước, con số này sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong những năm tới.

Linh Hương

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.