Dữ liệu cũ
Thứ năm, 16/08/2018, 14:19 PM

Sau scandal gạ tình, Phạm Anh Khoa đi hát trở lại

(NTD) - Hậu scandal, Phạm Anh Khoa vẫn muốn quay lại showbiz trong đêm liveshow của nhạc sĩ Trần Quế Sơn.

Sắp tới đây, ngày 24/8, tại nhà hát TP.HCM (Sai Gon Opera House) số 07 Công Trường Lam Sơn, phường Bến Nghé, quận 1 sẽ diễn ra đêm Liveshow mang tên “Cõi  Quê” của Trần Quế Sơn để tưởng niệm 20 năm ngày mất của thi sĩ Bùi Giáng. Đêm nhạc với sự góp mặt của: Đức Tuấn, Tùng Dương, Hồ Trung Dũng, Võ Hạ Trâm, Dương Hồng Loan… Ngoài những gương mặt nổi tiếng được tham dự, khán giả khá bất ngờ khi có sự xuất hiện của cái tên từng gây ồn ào, gạ tình đồng nghiệp một thời gian dài vừa qua - Phạm Anh Khoa.

C135E4
Liveshow “Cõi  Quê” của Trần Quế Sơn diễn ra vào ngày 24/8 (Ảnh: Internet)

Đây là lần trở lại sân khấu đầu tiên của Rocker sau sự cố được cho là quấy rối đồng nghiệp hồi tháng 4 năm nay.

Từ khi phong trào #Metoo đến Việt Nam, nhiều cái tên ở làng nhạc Việt đã bị phơi bày ra ánh sáng, và chấn động nhất showbiz có lẽ là chàng Rocker Phạm Anh Khoa - người từng bị tố gạ tình các vũ công: Phạm Lịch, Nga My và M.P.

17_25_1314678241_49_t649397
Phạm Anh Khoa từng được khán giả yêu mến với những vai trò: ca sĩ, diễn viên và MC (Ảnh: Internet)

Trước đó, Phạm Anh Khoa đã bị gạt tên trong chương trình “Rock’n’Share 2018” - một chương trình hướng đến những em nhỏ và công việc thiện nguyện vì những phát ngôn khiến dư luận dậy sóng.

Trong vụ gạ tình, mặc dù Phạm Anh Khoa đã cúi đầu xin lỗi những người liên quan nhưng nhiều khán giả cũng như các nghệ sĩ Việt đã tỏ ra bất bình về cách giải quyết sau vụ việc và cho rằng anh làm không thỏa đáng đối với các nạn nhân trong các lần phát biểu trước báo chí về chủ đề quấy rối tình dục.

Lê Lê

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.