Sau Honda, đến Toyota Việt Nam triệu hồi Rush và Avanza
(CL&CS) - Toyota Việt Nam phải mở chiến dịch triệu hồi đối với hai dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia là Rush và Avanza do lỗi bơm nhiên liệu.
Mới đây, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã đồng ý cho Toyota Việt Nam thực hiện việc triệu hồi đối với hai dóng xe Rush và Avanza từ ngày 4/5. Tổng số xe Rush và Avanza nằm trong danh sách triệu hồi là 3.280 chiếc, sản xuất tại nhà máy Astra Daihatsu Motor tại Indonesia trong khoảng thời gian từ ngày 17/7/2018 đến ngày 28/6/2019.
Theo Toyota Việt Nam, do bơm thấp áp đặt trong bình xăng chứa cánh bơm có thể bị nứt bề mặt trong quá trình sản xuất, dẫn tới việc cánh bơm bị thẩm thấu nhiên liệu nhiều hơn và có thể bị biến dạng. Trong một số trường hợp, cánh bơm bị biến dạng đến mức chạm vào thân bơm làm cho bơm xăng không hoạt động, có thể khiến nổi đèn báo lỗi và các thông tin cảnh báo trên bảng táp lô, động cơ bị rung giật, không khởi động được hoặc xe bị chết máy khi đang vận hành, làm tăng nguy cơ xảy ra va chạm.
Toyota Việt Nam sẽ phải kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu miễn phí (nếu cần) đối với các xe nằm trong danh sách triệu hồi với thời gian thực hiện từ 1,8h đến 2,2h cho mỗi xe. Đối với các xe Toyota nhập khẩu không chính hãng thuộc diện triệu hồi theo công bố của Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC), khi có yêu cầu từ chủ xe, Toyota Việt Nam sẽ hỗ trợ liên hệ với TMC để lấy thông tin. Sau khi nhận được xác nhận và đồng ý từ phía TMC, đại lý Toyota cũng sẽ tiến hành thay thế bơm nhiên liệu miễn phí.
Thanh Bình
Bình luận
Nổi bật
Hà Nội triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ
sự kiện🞄Thứ tư, 20/11/2024, 14:11
(CL&CS) - UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 331/KH-UBND ngày 18/11/2024 về việc triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2025.
Xây dựng lòng tin và đáp ứng nhu cầu tức thời của người tiêu dùng là yếu tố then chốt
sự kiện🞄Thứ ba, 19/11/2024, 16:22
(CL&CS) - Có thể thấy, người tiêu dùng Việt Nam luôn tích cực đón nhận và sử dụng các nền tảng mạng xã hội, với mục đích để tiếp cận các thương hiệu mới và tham khoải đánh giá trước khi mua hàng. 71% cho biết đã từng mua sắm thông qua nền tảng này, cao hơn đáng kể so với mức trung bình của khu vực là 56%.
Sữa, thực phẩm chức năng cho trẻ dưới 6 tuổi phải kê khai giá
sự kiện🞄Thứ hai, 18/11/2024, 15:49
(CL&CS)- Bộ Y tế vừa ban hành Thông tư 33/2024/TT-BYT quy định đặc điểm kinh tế - kỹ thuật đối với sữa và thực phẩm chức năng dành cho trẻ em dưới 6 tuổi thuộc diện bình ổn giá, kê khai giá.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.