Thứ năm, 29/04/2021, 09:10 AM

Honda triệu hồi xe tại nhiều thị trường do lỗi bơm nhiên liệu

(CL&CS) - Các mẫu xe Honda bán tại thị trường Philippines tiếp tục bị triệu hồi liên quan tới lỗi bơm nhiên liệu trên xe.

Trong thông báo mới nhất, Honda Cars Philippines Inc (HCPI) - nhà phân phối xe Honda tại thị trường Philippines - đã quyết định triệu hồi đối với 10.863 xe thuộc các mẫu xe đời 2018 - 2021 liên quan tới lỗi bơm nhiên liệu.

Các mẫu xe bị ảnh hưởng bởi đợt triệu hồi bao gồm: Accord, BR-V, City, Civic, Civic Type R, CR-V, HR-V và Mobilio.

3EA8A3E3-742F-44C4-A490-8D3F3821EF82

Honda tiếp tục triệu hồi xe ở thị trường Philippines

Đại diện Honda cho biết, máy bơm nhiên liệu được lắp đặt trong những chiếc xe này có thể chứa các cánh quạt bị lỗi, điều này có thể dẫn đến việc động cơ bị ngừng hoạt động hoặc không khởi động được.

Những khách hàng có xe nằm trong diện bị ảnh sẽ được kỹ thuật viên tại đại lý kiểm tra và thay thế bộ phận bơm nhiên liệu bị lỗi và hoàn toàn miễn phí. HCPI cho biết quá trình thay thế có thể mất tối đa 2 giờ.

Đây không phải là lần đầu tiên HCPI phải ra lệnh triệu hồi liên quan đến bơm nhiên liệu bị lỗi. Vào tháng 6/2020 , công ty cũng từng ban hành một đợt triệu hồi tương tự do máy bơm nhiên liệu bị lỗi. Vào thời điểm đó, chỉ có các mẫu xe Accord, BR-V, City, Civic, CR-V, HR-V, Jazz và Mobilio 2018-2019 bị ảnh hưởng.

Không chỉ riêng tại thị trường Philippines, mới đây Honda ô tô Ấn Độ đã ban hành lệnh triệu hồi đối với 77.954 xe ở hầu hết các mẫu xe đang bán trên thị trường, được sản xuất từ tháng 1/2019 đến tháng 9/2020.

Được biết vào đầu tháng 4/2021, Honda Nhật Bản từng thông báo về đợt triệu hồi mới trên toàn cầu đối với khoảng 761.000 chiếc ô tô để thay thế bơm nhiên liệu do bộ phận này có thể bị hỏng và khiến động cơ gặp vấn đề.

Thanh Bình

Bình luận

Nổi bật

Người tiêu dùng cẩn trọng với sản phẩm bị 'tẩy xanh'

Người tiêu dùng cẩn trọng với sản phẩm bị 'tẩy xanh'

sự kiện🞄Thứ hai, 29/09/2025, 14:53

(CL&CS)- Theo các chuyên gia, tẩy xanh sản phẩm gây thiệt hại trực tiếp cho người tiêu dùng như: Làm sai lệch nhận thức và hạn chế quyền được thông tin; suy giảm niềm tin và gây rối loạn thị trường…

Chặn “rau bẩn” tuồn vào trường học, siêu thị: Thực hiện việc truy xuất để nâng cao chất lượng an toàn thực phẩm

Chặn “rau bẩn” tuồn vào trường học, siêu thị: Thực hiện việc truy xuất để nâng cao chất lượng an toàn thực phẩm

sự kiện🞄Thứ năm, 25/09/2025, 15:53

(CL&CS - Các chuyên gia, nhà quản lý và đại diện doanh nghiệp đều thống nhất: muốn chặn "rau bẩn", cần thay đổi tư duy quản lý từ tiền kiểm sang hậu kiểm, áp dụng công nghệ số, đào tạo nhân lực và xử lý nghiêm vi phạm.

Nâng cao chất lượng, an toàn thực phẩm nông sản trong nước

Nâng cao chất lượng, an toàn thực phẩm nông sản trong nước

sự kiện🞄Thứ tư, 24/09/2025, 14:05

(CL&CS) - Theo Cục trưởng Cục Chất lượng, Chế biến và Phát triển thị trường Phạm Văn Duy, hiện cả nước có 98,65% cơ sở sản xuất, kinh doanh nông lâm thủy sản được chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm; hơn 99% mẫu thực phẩm giám sát đạt yêu cầu; trên 93% cơ sở ký cam kết tuân thủ quy định. Mỗi năm, ngành tổ chức khoảng 25.000-30.000 lượt thanh tra, kiểm tra, góp phần nâng cao ý thức tuân thủ của doanh nghiệp.