Thứ năm, 29/04/2021, 09:10 AM

Thaco lên tiếng trước thông tin Kia Seltos bị triệu hồi

(CL&CS) - Thaco cho biết chương trình triệu hồi xe Kia Seltos tại Mỹ theo thông báo của Kia toàn cầu ngày 13/4 vừa qua không liên quan tới các xe Seltos phân phối tại Việt Nam.

Thông tin từ Thaco cho biết các phiên bản Kia Seltos thuộc diện triệu hồi tại Mỹ được trang bị động cơ Nu MPI 2.0L. Trong khi đó, Thaco sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam với tùy chọn động cơ 1.4 Turbo và 1.6 MPI.

59288192-C925-4CB2-8BD1-44B801E7F191

Kia Seltos ở Việt Nam không bị ảnh hưởng bởi các đợt triệu hồi

Trước đó, có khoảng 125.400 chiếc Kia Soul sản xuất trong giai đoạn từ tháng 11/2018 - 10/2020 và có 21.849 xe Kia Seltos sản xuất từ tháng 11/2019 - 10/2020 bị triệu hồi do có nguy cơ rò rỉ dầu trong khoang động cơ. Nếu vấn đề không được khắc phục sớm sẽ dẫn đến tình hình ngày càng nghiêm trọng, dầu bị rò rỉ có thể bắt lửa, gây cháy nổ, gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Kia Seltos hiện đang được Thaco sản xuất và phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản Deluxe, Luxury, Premium với giá bán tương ứng lần lượt là 609, 659 và 729 triệu đồng.

Theo thống kê thì sau hơn 8 tháng có mặt tại Việt Nam, Kia Seltos liên tục góp mặt trong nhóm 10 xe bán chạy nhất thị trường và luôn đứng đầu trong phân khúc SUV đô thị cỡ B.

Kết thúc quý 1 năm 2021, đã có 3.840 xe Kia Seltos đến tay khách hàng Việt. Seltos cũng trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc thời gian qua. Điều này đã chứng minh sức hấp dẫn của mẫu xe Hàn đối với khách hàng trong nước.

Thanh Bình

Bình luận

Nổi bật

Hà Nội triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ

Hà Nội triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ

sự kiện🞄Thứ tư, 20/11/2024, 14:11

(CL&CS) - UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 331/KH-UBND ngày 18/11/2024 về việc triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2025.

Xây dựng lòng tin và đáp ứng nhu cầu tức thời của người tiêu dùng là yếu tố then chốt

Xây dựng lòng tin và đáp ứng nhu cầu tức thời của người tiêu dùng là yếu tố then chốt

sự kiện🞄Thứ ba, 19/11/2024, 16:22

(CL&CS) - Có thể thấy, người tiêu dùng Việt Nam luôn tích cực đón nhận và sử dụng các nền tảng mạng xã hội, với mục đích để tiếp cận các thương hiệu mới và tham khoải đánh giá trước khi mua hàng. 71% cho biết đã từng mua sắm thông qua nền tảng này, cao hơn đáng kể so với mức trung bình của khu vực là 56%.

Sữa, thực phẩm chức năng cho trẻ dưới 6 tuổi phải kê khai giá

Sữa, thực phẩm chức năng cho trẻ dưới 6 tuổi phải kê khai giá

sự kiện🞄Thứ hai, 18/11/2024, 15:49

(CL&CS)- Bộ Y tế vừa ban hành Thông tư 33/2024/TT-BYT quy định đặc điểm kinh tế - kỹ thuật đối với sữa và thực phẩm chức năng dành cho trẻ em dưới 6 tuổi thuộc diện bình ổn giá, kê khai giá.