Thứ năm, 22/04/2021, 13:51 PM

Seltos và Soul bị chảy dầu khoang động cơ, Kia triệu hồi khẩn cấp tại thị trường Mỹ

(CL&CS) - Cả hai dòng xe của Kia là Seltos và Soul được xác định bị lỗi ở méc-xăng khiến dầu ở động cơ bị rò rỉ ra bên ngoài.

Mới đây, Kia đã phải ra thông báo triệu hồi 147.249 chiếc xe gồm hai mẫu xe Seltos và Soul tại thị trường Mỹ do bị lỗi liên quan đến động cơ.

Theo Cục Quản lý An toàn Giao thông đường bộ Mỹ (NHTSA) thì bước đầu xác định các mẫu xe bị lỗi đều được lắp động cơ Nu MPI 2.0L. Nguyên nhân là do các méc-xăng được nhiệt luyện không đúng cách khiến chúng bị rò rỉ.

kia-seltos-2021-bi-trieu-hoi-1-10083685

Kia triệu hồi mẫu xe Seltos và Soul vì lỗi động cơ.

Thông báo triệu hồi cho biết các đại lý sẽ tiến hành mở động cơ các xe bị triệu hồi để kiểm tra. Trường hợp các xe hư hỏng động cơ sẽ được thay động cơ mới. Đại diện Kia cho biết cũng đang tiến hành lắp đặt hệ thống phần mềm cảm biến tiếng ồn méc-xăng dầu, giúp kiểm soát hoạt động của động cơ một cách tốt nhất.

Các đợt triệu hồi được thực hiện vào 11/6 tới đây. Các chủ xe có thể liên hệ với đại lý của Kia trên toàn nước Mỹ để biết xe mình có thuộc diện bị triệu hồi hay không.

Thanh Bình

Bình luận

Nổi bật

Dán tem truy xuất nguồn gốc sản phẩm thủ công mỹ nghệ

Dán tem truy xuất nguồn gốc sản phẩm thủ công mỹ nghệ

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:44

(CL&CS)- Việc sử dụng tem truy xuất nguồn gốc thể hiện sự chuyên nghiệp và cam kết về chất lượng sản phẩm của cơ sở sản xuất, từ đó góp phần nâng cao uy tín thương hiệu.

Rau, củ quả sấy khô loạn giá bán

Rau, củ quả sấy khô loạn giá bán

sự kiện🞄Thứ ba, 07/05/2024, 13:58

(CL&CS) - Bên cạnh sản phẩm rau củ quả sấy của các thương hiệu uy tín, thị trường cũng xuất hiện nhiều sản phẩm rau, củ quả sấy không rõ nguồn gốc, thành phần, hạn sử dụng, cũng như không được công bố chất lượng.

Đề nghị truy tố 10 đối tượng trong đường dây sản xuất hàng giả

Đề nghị truy tố 10 đối tượng trong đường dây sản xuất hàng giả

sự kiện🞄Chủ nhật, 05/05/2024, 12:30

(CL&CS) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) vừa hoàn tất hồ sơ đề nghị truy tố 10 bị can trong đường dây sản xuất, buôn bán hàng giả là nước giặt, nước rửa bát, theo thông tin từ Bộ Công an.