Dữ liệu cũ
Thứ năm, 09/08/2018, 11:44 AM

Sau 10 năm, Công Ninh và tình cũ Ngọc Trinh lần đầu đóng chung phim

(NTD) - Trong buổi ra mắt sitcom (phim hài) “Nè biết gì chưa? 888”, chuyện tình cảm trong quá khứ của NSƯT Công Ninh và diễn viên Ngọc Trinh bất ngờ được đồng nghiệp tiết lộ dù đã kết thúc cách đây khoảng 10 năm.

Sáng 8/8, ekip sitcom hài hước “Nè biết gì chưa? 888” đã tổ chức buổi họp báo ra mắt truyền thông tại TP.HCM. Dự án phim sitcom quy tụ nhiều diễn viên hai miền Nam - Bắc được công chúng yêu mến như: NSƯT Quốc Khánh, MC Quyền Linh, “Mr Cần Trô” Xuân Nghị và đặc biệt là sự hội ngộ thú vị giữa NSƯT Công Ninh với tình cũ – nữ diễn viên Ngọc Trinh.

NSƯT Công Ninh và Ngọc Trinh đã từng có thời gian yêu nhau cách đây khoảng hơn 10 năm, NSƯT Công Ninh là thầy của Ngọc Trinh. Ngày ấy, cặp đôi được gia đình hai bên ủng hộ và đã tính đến chuyện hôn nhân nhưng cuối cùng lại chia tay. Hiện cả hai nghệ sĩ đều đã có gia đình riêng.

n1
Dự án sitcom "Nè biết gì chưa? 888" đánh dấu sự hợp tác trở lại của NSƯT Công Ninh và tình cũ Ngọc Trinh trên màn ảnh nhỏ sau hơn 10 năm chia tay

NSƯT Trọng Trinh, đạo diễn của phim Sitcom “Nè biết gì chưa? 888” cho biết, để mời được NSƯT Công Ninh và Ngọc Trinh tham gia phim là một câu chuyện khá lý thú. Ban đầu khi mời Ngọc Trinh vào vai nữ chính của sitcom thì anh rất ngại trong việc mở lời với NSƯT Công Ninh vì biết cả hai từng có thời gian yêu nhau trước đó. NSƯT Trọng Trinh cuối cùng đã nhờ MC Quyền Linh thuyết phục và cảm thấy hạnh phúc vì nhận được lời đồng ý của cả hai với thái độ làm việc nhiệt huyết, đầy nghiêm túc.

n2
Ekip và diễn viên trong buổi ra mắt phim sitcom

Lúc được hỏi về cảm nghĩ khi đóng cùng nhau, Ngọc Trinh chỉ bật cười và cho biết bản thân cảm thấy vui vẻ, thoải mái, không có chút ngượng ngùng nào chứ không có suy nghĩ gì khác.

Trong khi đó, NSƯT Công Ninh tỏ ra khá ngượng ngùng trước câu hỏi về mối quan hệ với Ngọc Trinh. Anh cho biết cả hai gác lại những giận hờn, vui buồn trước đây và lặng lẽ hỗ trợ nhau trong nghệ thuật, luôn hướng dẫn cho nhau để làm tốt vai trò của mình trong tác phẩm họ cùng góp mặt. Trước “Nè biết gì chưa? 888”, cả hai đã từng hợp tác trong bộ phim “Bông hồng cho tướng cướp” nên cảm thấy thoải mái, vui vẻ và cố gắng ưu tiên hoàn thành tốt công việc.

n3
Poster phim với dàn diễn viên "hùng hậu"

 Ngọc Vi - Ảnh: Tổng hợp

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.