Dữ liệu cũ
Thứ tư, 03/08/2016, 08:41 AM

Sắp khai trương căn hộ mẫu dự án Dragon Hill 2

(NTD) - Ngày 6/8, CTCP Địa ốc Phú Long khai trương căn hộ mẫu của Khu căn hộ Dragon Hill Residence and Suites 2 (Dragon Hill 2), một dự án thành phần thuộc khu đô thị Dragon City, Nam Sài Gòn.

Ông Phùng Chu Cường, Tổng Giám Đốc Công ty Phú Long chia sẻ việc sớm hoàn thiện căn hộ mẫu là bởi mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm thực tế và trọn vẹn nhất về không gian sống chất lượng cao. Khách hàng vừa có cái nhìn tổng quan về không gian sống tương lai của mình, vừa trực tiếp cảm nhận và đánh giá khách quan về sản phẩm thực tế mà chúng tôi thực hiện.

Căn hộ mẫu Dragon Hill 2 có diện tích 71,6 m2 và 94,5 m2, được xây dựng ngay tầng Penthouse của tòa tháp đôi Dragon Hill giai đoạn 1, giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm cuộc sống 5 sao tại một khu căn hộ đã hình thành cộng đồng hiện hữu.

hinh 3
Dragon Hill 2 sở hữu vị trí đắc địa trong khu đô thị Dragon City

Ngoài ra, khách hàng đến tham quan và đăng ký mua căn hộ Dragon Hill 2 duy nhất trong ngày 6/8 sẽ nhận được ngay 5 chỉ vàng SJC cùng với hàng loạt các ưu đãi VIP đang áp dụng như: Sống trải nghiệm miễn phí ở Dragon Hill 1 cho đến khi nhận nhà; thanh toán trả góp 1%/tháng và tặng sổ tiết kiệm 35 triệu đồng; hỗ trợ lãi suất 0% từ 24 - 30 tháng hoặc chiết khấu lên đến 9,5%.

Dragon Hill 2 được thiết kế với 450 căn hộ có diện tích từ 51 – 94 m2, 2-3 mặt thông thoáng, bố cục hợp lý, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng... Cư dân tương lai Dragon Hill 2 còn được thụ hưởng trọn vẹn hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp do CBRE thực hiện theo chuẩn mực quốc tế.

N.Vũ

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.