Xây dựng thương hiệu quốc gia là một quá trình dài

Xây dựng thương hiệu quốc gia là một quá trình dài

Kinh tế vĩ mô 20/02/2024, 21:28

(CL&CS) - Theo PGS.TS. Nguyễn Quốc Thịnh (ảnh), Giảng viên cao cấp Bộ môn Quản trị Thương hiệu (Khoa Marketing, Trường Đại học Thương mại), thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam đang ngày càng được chú trọng xây dựng và phát triển. Điều này không chỉ nâng cao uy tín cho quốc gia và sản phẩm mà còn tạo thuận lợi cho doanh nghiệp trong hoạt động xuất khẩu, thu hút đầu tư.

Khuyến khích doanh nghiệp tham gia trực tiếp các mạng phân phối nước ngoài

Khuyến khích doanh nghiệp tham gia trực tiếp các mạng phân phối nước ngoài

Tiêu chuẩn 16/11/2022, 15:12

(CL&CS)- Đề án hỗ trợ doanh nghiệp đăng ký bảo hộ nhãn hiệu sản phẩm tại thị trường quốc tế và phối hợp với các tập đoàn phân phối quảng bá, nâng cao vị thế, hình ảnh sản phẩm Việt Nam...

Truy xuất nguồn gốc - ‘chìa khóa’ khởi tạo niềm tin cho người tiêu dùng

Truy xuất nguồn gốc - ‘chìa khóa’ khởi tạo niềm tin cho người tiêu dùng

Sức sống số 17/08/2022, 20:01

(CL&CS)- Truy xuất nguồn gốc là "chìa khóa" khởi tạo niềm tin cho người tiêu dùng, giúp họ yên tâm sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng được đảm bảo. Đồng thời giúp ngăn chặn các hành vi gian lận thương mại, góp phần xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm Việt Nam.

Thêm cơ hội để sản phẩm Việt Nam tạo tiếng vang với thế giới

Thêm cơ hội để sản phẩm Việt Nam tạo tiếng vang với thế giới

Vấn đề liên quan 18/03/2022, 15:10

(CL&CS) - Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) và Alibaba.com, tổ chức Hội Nghị Quốc Tế Xuất Khẩu Trực Tuyến Qua Nền Tảng Thương Mại Điện Tử Alibaba.com “We choose ACCELERATION” (Chúng tôi chọn Tăng tốc) .

Hơn 1.000 mã sản phẩm Việt Nam được phép xuất khẩu vào Trung Quốc

Hơn 1.000 mã sản phẩm Việt Nam được phép xuất khẩu vào Trung Quốc

Pháp luật hiện hành 27/12/2021, 08:42

(CL&CS)- Thông tin từ Văn phòng SPS Việt Nam (Bộ NN&PTNT), tính đến 17h ngày 24/12, Tổng Cục Hải quan Trung Quốc đã phê duyệt 31.988 mã sản phẩm cho các doanh nghiệp nước ngoài xuất khẩu vào Trung Quốc, trong đó có 1.045 mã sản phẩm cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Bản tin Tâm điểm Chất lượng và cuộc sống: Đề án 996: Góp phần đưa sản phẩm Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế?

Bản tin Tâm điểm Chất lượng và cuộc sống: Đề án 996: Góp phần đưa sản phẩm Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế?

Media chất lượng & cuộc sống 27/10/2020, 09:54

(CL&CS) - Những thông tin chính: Đề án 996: Góp phần đưa sản phẩm Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế; Bão số 9 mạnh đặc biệt, Thủ tướng họp khẩn với các địa phương; Kiểm toán “điểm danh” hàng loạt ngân hàng vượt trần tín dụng; Xem xét việc thay đổi thẩm quyền đào tạo, cấp giấy phép lái xe; Sáng 26/10, Việt Nam không có ca mắc mới COVID-19, dịch bệnh trên thế giới vẫn rất phức tạp

Sáng tạo trong sản xuất để phát triển hàng Việt

Sáng tạo trong sản xuất để phát triển hàng Việt

Dữ liệu cũ 04/11/2019, 09:42

(NTD) - Trong cuộc cạnh tranh gay gắt với hàng ngoại nhập, các doanh nghiệp Việt sản xuất ra những sản phẩm đáp ứng ngày càng tốt nhu cầu tiêu dùng thiết thực của người dân, từ đó góp phần lan tỏa thương hiệu sản phẩm Việt Nam.

Triển lãm tự hào sản phẩm Việt Nam qua ảnh

Triển lãm tự hào sản phẩm Việt Nam qua ảnh

Doanh nghiệp - Doanh nhân 04/08/2015, 06:51

(NTD) - Triển lãm tranh “Tự hào sản phẩm Việt Nam” chính thức được mở cửa tại 93 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội. Buổi triển lãm đã góp phần giúp người tiêu dùng không chỉ có ý thức tự hào về sản phẩm, hàng hóa Việt Nam, mà còn hưởng ứng, hướng tới nỗ lực chung trong việc xây dựng giá trị Thương hiệu hiệu Việt.

Phát triển bền vững thương hiệu Việt

Phát triển bền vững thương hiệu Việt

Dữ liệu cũ 16/07/2015, 11:00

(NTD) – Hưởng ứng cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam, Hội chợ “Thương hiệu sản phẩm Việt Nam phát triển bền vững” là hội chợ mở đầu cho chuỗi hội chợ “TỰ HÀO HÀNG VIỆT NAM VÀ SẢN PHẨM TRUYỀN THỐNG NĂM 2015”

Mua nhiều, tiết kiệm nhiều – Tôi yêu sản phẩm Việt Nam vì mầm xanh Việt

Mua nhiều, tiết kiệm nhiều – Tôi yêu sản phẩm Việt Nam vì mầm xanh Việt

Doanh nghiệp - Doanh nhân 12/09/2014, 08:14

Hưởng ứng Tháng Khuyến Mãi 2014 do Sở Công thương phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Tp. Hồ Chí Minh tổ chức, từ ngày 09/09 đến 06/10/2014, Hệ thống siêu thị Big C đã tích cực triển khai 3 chương trình khuyến mãi mới gồm “Mua nhiều, tiết kiệm nhiều”, “Tôi yêu sản phẩm Việt Nam” và “Vì mầm xanh Việt” áp dụng cho hơn 2.000 mặt hàng có mức giảm giá từ 5-49% cùng nhiều quà tặng, ưu đãi hấp dẫn.