Dữ liệu cũ
Thứ tư, 26/02/2014, 11:27 AM

Sản phẩm đầu sen tích hợp loa không dây thân thiện với môi trường

KOHLER, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất thiết bị phòng tắm và nhà bếp vừa ra mắt đầu sen tích hợp loa không dây Moxie nhằm đáp ứng nhu cầu về sự kết nối không khoảng cách cũng như mang đến người tiêu dùng trải nghiệm tắm vòi sen mới. Với thiết kế đẹp, sáng tạo, Moxie vinh dự nhận được giải bạc giải thưởng thiết kế uy tín IDEA 2013 của Hiệp hội.

Sản phẩm mới

Đầu sen Moxie được kết nối với các thiết bị có tính năng nghe nhạc như điện thoại thông minh, máy nghe nhạc mp3 thông qua Bluetooth với khoảng cách lên đến 10m và phát nhạc từ loa tích hợp trong sen tắm. Niềm vui không chỉ dừng lại ở đó, loa rời không dây có thể được tháo rời giúp người sử dụng tận hưởng những bản nhạc yêu thích khi di chuyển bên trong và cả bên ngoài phòng tắm. “Những chiếc điện thoại smartphones đang biến đổi cách chúng ta tiếp cận âm nhạc,” Bronson nhận định. “Phân nửa những người sử dụng smartphones nghe nhạc trực tiếp từ điện thoại của mình. Đầu sen tắm Moxie đã đưa trải nghiệm âm nhạc lên một tầm cao mới. Moxie mang lại hệ thống âm thanh tiện dụng, phong cách và gần gũi.

 

Đầu sen Moxie có hai kích thước 12.5cm (5 inch) và 20cm (8 inch) có thể kết hợp hoàn hảo với hệ thống sen trần hiện tại của gia đình bạn hoặc bộ sản phẩm sen tắm kết hợp. Ngoài ra, các đầu sen này được kết hợp cùng với hai dòng sen cây là Rain Duet và Odeon tạo nên các lựa chọn hoàn thiện.

Thân thiện với môi trường

Luôn hưởng ứng và tích cực tham gia những công trình bảo vệ môi trường, ngày 17 tháng 12 năm 2013, Kohler – công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất thiết bị phòng tắm và nhà bếp, tham gia trưng bày và thuyết trình về lịch sử phát triển của toilet tiết kiệm nước, vai trò của sản phẩm tiết kiệm nước tại hội thảo “Chi phí và Lợi ích Công trình Xanh” do Hiệp hội Công trình Xanh Việt Nam (VBGC) tổ chức.

Trong suốt gần 100 năm, mức tiêu thụ nước của một chiếc toilet đã giảm từ 26 lít xuống còn 4.2 lít/ lần xả. Những công nghệ mới liên tục được ứng dụng và cải tiến để tạo ra các sản phẩm tiêu thụ ít nước hơn nhưng vẫn đảm bảo được tính năng vượt trội của sản phẩm. Công nghệ xả Class Five+ của Kohler là một trong những bước đột phá tạo ra các dòng toilet tiết kiệm 30% nước so với tiêu chuẩn công nghiệp (6 lít/ lần xả). Ngoải ra, Kohler còn có các dòng toilet hệ thống xả kép tiêu thụ 3/4.5L hay 3/4.8L. Bên cạnh tính năng tiết kiệm nước và năng lượng tối ưu, từng sản phẩm của Kohler vẫn đảm bảo thiết kế tinh tế, độc đáo.

 Trần Quyên

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.