Dữ liệu cũ
Thứ ba, 31/12/2013, 14:40 PM

Rùng rợn vụ giết người, uống máu ở Paris

Cảnh sát Pháp đã bắt giữ một người đàn ông với cáo buộc đâm chết một người vô gia cư ở ngoại ô thủ đô Paris và uống máu nạn nhân.Theo T.K (Đất Việt)

Hôm 30/10, cảnh sát Pháp tìm thấy thi thể ở một bãi đậu xe ngầm nằm gần khu La Defense với nhiều vết đâm trên người trong khi cổ họng bị cắt đứt.
 
“Nghi phạm khai nhận đã uống máu nạn nhân 49 tuổi nhưng chúng tôi hiện chưa có bằng chứng về việc này”, nguồn tin từ cảnh sát cho hay.
 
Trước đó, nghi phạm đi lang thang trên phố, quần áo dính đầy máu và nói với người qua đường rằng mình vừa giết người.
 
Nghi phạm đã được đưa đến bệnh viện để điều trị vết thương, cảnh sát cho biết.
 

Một người đàn ông vô gia cư ở Paris


Khi bị cảnh sát thẩm vấn, người này chỉ nói những câu vô nghĩa bằng tiếng Anh.
 
Các nhà điều tra cho biết nghi phạm có thể là người Lithuania và họ đang tìm cách kiểm chứng quốc tịch vì không tìm thấy hộ chiếu hay bất kỳ giấy tờ tùy thân nào.
 
Đây không phải là vụ uống máu, ăn thịt người vô gia cư đầu tiên làm rúng động thế giới.
 
Tháng 5/2012, ở thành phố Miami, bang Florida, nước Mỹ đã xảy ra vụ ăn thịt người kinh hoàng.
 
Một người đàn ông khỏa thân nhai mặt một người vô gia cư trên đường cao tốc.
 
Người đàn ông ăn thịt người này tên Rudy Rugene, 31 tuổi. Ông ta cắn xé khuôn mặt của ông Ronald Poppo sau khi đã lột sạch quần áo và đánh đập tàn bạo.
 
Larry Vega, một nhân chứng ở Miami (Mỹ) mô tả đây là cảnh tưởng kinh khủng nhất mà anh này đã từng chứng kiến. Anh này kể lại rằng: “Kẻ bệnh hoạn đó đã cắn xé phần miệng của nạn nhân, tôi đã cố gắng nói hắn hãy dừng lại nhưng hắn vẫn tiếp tục xông vào và xé toạc da của nạn nhân”.
 
May mắn là cảnh sát đã phát hiện kịp thời và đưa ông Ronald đến bệnh viện tưởng niệm Jackson cấp cứu trong tình trạng 80% khuôn mặt bị phá hủy. Ông mất đi thị lực sau khi bị hung thủ móc đi 2 con mắt và chiếc mũi bị biến dạng, chỉ còn 2 lỗ mũi trống trơn.
 
Ngày 16/11/2013, cảnh sát Pháp cho biết họ cũng đã bắt giữ một kẻ giết người man rợ sát hại một cụ già 90 tuổi ở một ngôi làng miền nam nước Pháp, sau đó moi tim và lưỡi của nạn nhân với mục đích nấu lên ăn kèm với đậu.
 
Nghi phạm 26 tuổi vô gia cư này đã đột nhập vào nhà nạn nhân ở làng Nouilhan rồi dùng một thanh kim loại đập vào đầu ông cụ cho đến chết.
 
Theo lời khai của nghi phạm với các điều tra viên, anh ta hành động theo “một giọng nói ở trong đầu” và châm lửa đốt thi thể nạn nhân, sau đó moi tim và cắt lưỡi của nạn nhân để nấu lên ăn.
 
Trước đó, dư luận Đức chấn động khi một viên cảnh sát đồng tính ở thành phố Dresden bị cáo buộc đã giết tình nhân của mình sau đó xẻ thịt và chế biến thành món ăn.
 
Các nhân viên điều tra địa phương tìm thấy xung quanh ngôi nhà của nghi phạm, được biết đến với tên Detlev G (cơ quan điều tra vẫn đang giấu tên), rất nhiều phần thi thể người.
 
Vụ án mạng xảy ra vào hôm 4/11/2013, khi hai người đã gặp nhau tại nhà riêng của nghi phạm. Viên cảnh sát đã tra tấn trước khi giết người đàn ông bằng dao. Sau đó y chặt xác của nạn nhân thành nhiều mảnh và chôn chúng trong vườn.

 

Cảnh sát Pháp đã bắt giữ một người đàn ông với cáo buộc đâm chết một người vô gia cư ở ngoại ô thủ đô Paris và uống máu nạn nhân.Theo T.K (Đất Việt)


Nguồn: docbao.vn

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.