Ronaldo: “Tôi có một giấc mơ!”

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ về giấc mơ của anh cùng với Real Madrid, cùng ĐT Bồ Đào Nha cũng như kế hoạch tương lai sau khi giải nghệ.

Ronaldo rất thành công trên sân cỏ và giành được nhiều hợp đồng quảng cáo

Ngôi sao 29 tuổi đã bình phục chấn thương và góp mặt vào chiến thắng 1-0 của Real Madrid trước ĐKVĐ Bayern Munich ở bán kết lượt đi Champions League giữa tuần qua. Nếu Real có thể vượt qua “Hùm xám” và tiến đến trận chung kết ở Lisbon vào tháng 5 tới, điều đó sẽ mang lại ý nghĩa rất lớn cho Ronaldo khi anh được thi đấu ở quê nhà Bồ Đào Nha.

Đánh giá trước trận lượt về khó khăn tại sân Allianz Arena vào tuần tới, Ronaldo đã khẳng định quyết tâm của cá nhân và toàn đội: “Giấc mơ của tôi là giành danh hiệu Champions League thứ 10 với Real. “Decima” là một nỗi ám ảnh đối với CĐV. Chúng tôi đã có nhiều tiến bộ trong vài năm qua nhưng năm nay, chúng tôi sẽ làm một điều gì đó lớn lao hơn”.

“Trận bán kết lượt về sắp tới sẽ rất khó khăn khi chúng tôi phải đối đầu với một đội bóng lớn. Real sẽ thi đấu với nhà ĐKVĐ. Đối với tôi, đó sẽ là một giấc mơ nếu giành chiến thắng ở trận chung kết diễn ra ở Lisbon, tại sân vận động quốc gia trên quê hương Bồ Đào Nha. Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ cố gắng biến điều đó thành hiện thực”.

Ronaldo và Real sẽ có mặt ở trận chung kết vào tháng 5 tới? 

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, Ronaldo đã chia sẻ những suy nghĩ của anh về kỳ World Cup 2014 sắp tới, nơi ĐT Bồ Đào Nha của anh nằm chung bảng G với Đức, Mỹ, Ghana. Nhận định về cuộc tranh tài sắp tới ở Brazil, CR7 chia sẻ: “Như đã nói trước đây, Bồ Đào Nha không phải là ứng cử viên vô địch và chúng tôi biết mình đã rơi phải bảng đấu khó khăn. Bồ Đào Nha sẽ đá với ĐT Đức ở trận ra quân. Đó thực sự là một thử thách”.

“Quan điểm của riêng tôi, việc được thi đấu ở World Cup là số Một, đó là sự kiện quan trọng nhất. Sau đó mới đến những sự kiện khác như Champions League… Bản thân tôi thích được thi đấu với những đối thủ hàng đầu thế giới”, CR7 khép lại câu chuyện.

Ronaldo trong 1 buổi chụp hình quảng cáo

Và sau cùng, CR7 hé lộ giấc mơ của bản thân sau khi khép lại sự nghiệp cầu thủ, đó là trở thành một diễn viên. “Cánh cửa luôn luôn mở và bản thân tôi cũng luôn sẵn sàng”, Ronaldo chia sẻ. “Bây giờ, tôi không nghĩ về điều đó cho tới khi kết thúc sự nghiệp nhưng nó luôn là một khả năng bởi tôi đã quen với ánh đèn flash”.

 Theo Bongdaplus

Bình luận

Nổi bật

Doanh nhân Nguyễn Bính: Gian nan đưa bún sạch ra thị trường

Doanh nhân Nguyễn Bính: Gian nan đưa bún sạch ra thị trường

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 22:41

(CL&CS) - Năm 2023 là một năm khá khó khăn với những doanh nghiệp sản xuất kinh doanh. Bún tươi Nguyễn Bính cũng không ngoại lệ bởi gánh rất nhiều áp lực không chỉ vì nhu cầu tiêu dùng giảm mà còn bị lấn át bởi các đơn vị sản xuất “bún bẩn”.

Gamuda Land công bố dự án Eaton Park với diện tích 3,77ha

Gamuda Land công bố dự án Eaton Park với diện tích 3,77ha

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 22:38

(CL&CS) - Chủ đầu tư đến từ Malaysia Gamuda Land vừa công bố dự án căn hộ cao cấp Eaton Park (Thủ Đức, TP.HCM) có tổng diện tích dự án khoảng 3,77ha cung cấp cho thị trường 2.052 sản phẩm. Dự án đã khởi công phần ngầm giai đoạn 1 vào ngày 26/3/2024.

Tập đoàn CNCTech hợp tác chiến lược với Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình

Tập đoàn CNCTech hợp tác chiến lược với Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 22:29

(CL&CS) - Ngày 20/5/2024, tại Vĩnh Phúc, Tập đoàn CNCTech và Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược.