Quý 2/2017: LDG báo lãi sau khi liên tục lấn sân sang phân khúc căn hộ

(NTD) - CTCP Đầu tư LDG (LDG) vừa công bố báo cáo tài chính quý 2/2017 với doanh thu tăng gấp đôi và lợi nhuận sau thuế tăng hơn 40% so với cùng kỳ năm trước.

Theo báo cáo tài chính của LDG, doanh thu thuần quý 2/2017 đạt gần 198 tỷ đồng (tăng 104%), trong đó doanh thu từ hoạt động bất động sản là 151 tỷ đồng (tăng 86%) và hoạt động bán hàng, cung cấp dịch vụ đạt 61,4 tỷ đồng (tăng 241%) so với cùng kỳ năm trước.

Mức tăng trưởng doanh thu đã đủ bù đắp cho sự tăng lên của các chi phí, từ giá vốn đến chi phí bán hàng và chi phí quản lý doanh nghiệp. LDG đạt 81 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế tăng 42% so với cùng kỳ năm trước.

Tính chung 6 tháng, doanh thu của LDG đạt 334,5 tỷ đồng (tăng 36%) và lợi nhuận sau thuế đạt 136,4 tỷ đồng (tăng 41%) so với cùng kỳ năm trước, phần lợi nhuận sau thuế thuộc về cổ đông công ty mẹ là 136 tỷ đồng.

Sau khi tuyên bố lấn sân sang phân khúc căn hộ chung cư với dự án Marina Tower vào hồi đầu năm 2017 thì LDG lại tiếp tục công bố sẽ tiếp tục đầu tư thêm 2 dự án căn hộ tại khu Tây và khu Nam TP.HCM. Lãnh đạo LDG cho biết hoạt động liên tục lấn sân sang phân khúc căn hộ nằm trong kế hoạch đổi mới toàn diện và thay đổi, mở rộng chiến lược đầu tư kinh doanh của LDG trong năm 2017.

Khoi cong Saigon Intela final (2)
Dự án căn hộ ở khu Nam TP.HCM được LDG khởi công như mục tiêu đề ra. Ảnh: Internet

Đúng với mục tiêu đã đề ra, LDG sẽ tung ra thị trường 1.068 căn hộ thông minh ven sông Saigon Intela tại Khu Nam Sài Gòn. Đây là dự án khu căn hộ ven sông thứ hai của LDG Group sau khi mở rộng đầu tư sang phân khúc căn hộ tại TP.HCM. Trước đó, khu căn hộ ven sông Marina Tower (Bắc Sài Gòn) cũng đã được giới thiệu ra thị trường.

Dự án Khu căn hộ thông minh ven sông Saigon Intela có tổng diện tích gần 10.000 m2, cao 24 tầng với 1.068 căn hộ. Dự án này được thiết kế theo tiêu chuẩn mô hình căn hộ thông minh với hệ thống nội thất đa năng, linh động để phù hợp với nhu cầu sinh hoạt gia đình. Đây là dự án đầy tâm huyết của LDG. Ông Nguyễn Quốc Vy Liêm, đại diện LDG Group, chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn rằng, đến với Saigon Intela là đến với một không gian không chỉ để sống mà còn là nơi để mỗi thành viên gia đình, mỗi cư dân cảm nhận một cuộc sống khác lạ, thoải mái, đầy đủ tiện nghi hiện đại và đảm bảo sự sang trọng, độc đáo”.

N.Vũ

Bình luận

Nổi bật

HDBank cho vay thời hạn lên đến 50 năm với hạn mức lên đến 50 tỷ đồng

HDBank cho vay thời hạn lên đến 50 năm với hạn mức lên đến 50 tỷ đồng

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 21:39

(CL&CS) - Chương trình “Cho vay linh hoạt” của HDBank tiếp sức cho khách hàng đang có nhu cầu mua bất động sản, xây dựng, sửa nhà và tiêu dùng.

Lượng giao dịch 3 phân khúc đất nền, căn hộ chung cư và nhà ở riêng lẻ đã nhích dần lên

Lượng giao dịch 3 phân khúc đất nền, căn hộ chung cư và nhà ở riêng lẻ đã nhích dần lên

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:38

Theo Bộ Xây dựng, qua số liệu tổng hợp cho thấy, lượng giao dịch 3 phân khúc đất nền, căn hộ chung cư và nhà ở riêng lẻ trong quý I/2024 có xu hướng tăng so với quý IV/2023.

Chủ tịch HoREA: TP Hồ Chí Minh sẽ còn tiếp tục mất cân đối cung - cầu nhà ở

Chủ tịch HoREA: TP Hồ Chí Minh sẽ còn tiếp tục mất cân đối cung - cầu nhà ở

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:38

Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP Hồ Chí Minh (HoREA) Lê Hoàng Châu cho rằng, trong năm 2024, thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh sẽ còn tiếp tục mất cân đối cung - cầu nhà ở, thiếu hụt nguồn cung nhà ở dẫn tới hệ quả giá nhà có thể bị đẩy lên cao.