Dữ liệu cũ
Thứ năm, 29/03/2018, 18:52 PM

Phu nhân Ri Sol-ju ăn mặc sành điệu khi theo Chủ tịch Kim Jong-un đến Bắc Kinh

(NTD) - Phong cách thời trang của phu nhân Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un đã trở thành đề tài nóng trên các trang mạng Trung Quốc. Đa số phóng viên đều dùng nhiều lời tán thưởng ngoại hình cùng những bộ y phục hợp thời trang, rất chất mà bà diện vào khi cùng phu quân diện kiến Chủ tịch Tập Cận Bình cùng phu nhân tại Bắc Kinh.

 

Theo nhiều phóng viên cũng những nhà thiết kế thời trang, những bộ váy và vest khiến phu nhân Ri Sol-ju “ghi điểm” tại Trung Quốc. Với những hình ảnh được phát trên truyền thông nhà nước Trung Quốc, bà đã diện ít nhất bốn bộ váy và vest khác nhau trong hai ngày ở Bắc Kinh.

William Tang Tat-chi -một nhà thiết kế thời trang người Hong Kong, nhận xét trên tờ South China Morning Post rằng, phong cách thời trang của bà Ri rất thoáng,  "tinh tế" chứ không bảo thủ.

Trong buổi lễ đón, bà Ri Sol-ju mặc một chiếc cánh lửng màu camel, phối với chân váy midi và giày cùng tông. Bà đeo phụ kiện là vòng cổ, bông tai và một chiếc trâm hình con bướm.

Rí
 

Trong bữa trưa với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và phu nhân tại Nhà khách Quốc gia Điếu Ngư Đài, bà Ri Sol-ru mặc váy rời màu trắng ngà, cổ xếp hình hoa và ống tay có diềm loe.

Rì
 

Cũng trong lễ đón, bà mặc bộ váy màu đất nhạt cắt may rất khéo, bó sát thân thể eo thon rất xinh xắn của bà.

Rĩ
 

Khi thăm Học viện Khoa học Trung Quốc, bà Ri Sol-ju mặc áo khoác trắng, bên trong là váy màu xanh táo, với trâm hình hoa màu nâu cài đầu và một chiếc ví da màu nâu nhạt quý phái.

 Rỉ

Khi cùng chồng tham dự một show diễn, bà mặc bộ váy trắng đi kèm với áo khoác đen trông rất khỏe mạnh nhưng vẫn đầy nữ tính.

Rị
 

Một dịp khác, bà mặc bộ vest màu đen rất phong độ mà vẫn không làm mất đi vẻ nữ tính toát ra toàn thân của bà.

Ri6
 

Chuyến thăm Trung Quốc lần này cũng là chuyến đi nước ngoài đầu tiên của Chủ tịch Kim Jong-un và phu nhân kể từ khi ông trở thành nhà lãnh đạo Triều Tiên năm 2011. Chuyến đi diễn ra bất ngờ trong bối cảnh dư luận quốc tế đang chờ đợi cuộc gặp lịch sử Kim Jong-un - Donald Trump.  Nhiều người dùng Internet Trung Quốc đã khen ngợi ngoại hình của bà Ri và so sánh phong cách của bà với Đệ nhất Phu nhân Trung Quốc Bành Lệ Viện.

"Bà Ri Sol-ju thực sự đẹp và nhã nhặn. Tôi có thể nói bà ấy giỏi trong vai trò ngoại giao đệ nhất phu nhân" - một người bình luận trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Một số người yêu thích điện ảnh so sánh bà Ri Sol-ju với các ngôi sao Hàn Quốc khi nhận xét bà "xinh như Song Hye-kyo".

Cho đến nay, bà Ri Sol-ju vẫn là một nhân vật bí ẩn, ít được biết đến. Chủ tịch Kim Jong-un đã công bố về cuộc hôn nhân của họ vào năm 2012 và một số người tin rằng bà sinh năm 1989, nay 29 tuổi, cả hai được tin là đã có ba người con.

                                                                                                                                                                     Kim Thoa

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.