Thứ tư, 13/02/2019, 11:07 AM

Phim "3 D Cung tâm kế" bị chê là hài nhảm

(NTD) - Phim “3D Cung tâm kế” của NSND Hồng Vân tung ra đoạn trailer dài hơn hai phút và ngay lập tức nhận về những phản hồi tiêu cực từ phía khán giả.

Sau “Xóm trọ 3D”, “bà bầu” Hồng Vân tiếp tục cho ra mắt phim mới “3D Cung tâm kế”. Đây là một phim điện ảnh có nội dung về đề tài đồng tính kết hợp cung đấu, thể loại phim gần đây nhận được sự yêu thích từ khán giả Việt.

a1
NSND Hồng Vân trong một phân cảnh của phim

Tuy nhiên, khi trailer phim được công bố đã ngay lập tức nhận về vô số “gạch đá” từ khán giả. Đa số khán giả cho rằng với đoạn trailer này, “3D Cung tâm kế” bộc lộ tất cả những hạn chế khiến người xem ngán ngẩm về chất lượng phim, bởi nó phản ánh cách làm phim cẩu tả, thiếu đầu tư của ekip, trang phục lòe loẹt, luộm thuộm, lời thoại nhạt nhẽo và vô số những hạt sạn ngay trong clip trailer của phim.

Khán giả nhanh chóng chỉ ra hàng loạt hạt sạn cho thấy sự cẩu thả của ekip làm phim như ngôi nhà hiện đại xuất hiện trong khung cảnh phim cổ trang, phục trang lòe loẹt và quê mùa, bối cảnh phim sơ sài... Màn đối thoại, cởi áo của hai nhân vật thái giám bị chỉ trích là nhảm nhí và phản cảm. Ngoài ra, nhân vật của Lê Lộc chơi đàn tranh nhưng bị nhận xét là cầm đàn ngược, cộng thêm cách chơi đàn vụng về cho thấy cô hoàn toàn không biết gì về loại nhạc cụ này.

a2
Một cảnh bị chê là nhảm nhí trong phim "3D Cung tâm kế"

Đa số khán giả cho rằng bộ phim này có chất lượng và đầu tư không bằng web drama cổ trang được phát trên mạng.

a3
Poster phim

“3D Cung tâm kế” lại có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ sân khấu nổi bật như NSND Hồng Vân, Minh Nhí, Thúy Nga, thêm dàn diễn viên trẻ như Mr. Cần Trô, Xuân Nghị, Lê Lộc... Câu hỏi được nhiều khán giả đặt ra là tại sao các nghệ sĩ lại chấp nhận thực hiện bộ phim cẩu thả đến thế.

Ngọc Vi tổng hợp

Bình luận

Nổi bật

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:21

(CL&CS) - Từ 06h00 ngày 13/05/2024, VinFast chính thức nhận đặt cọc cho mẫu xe điện thông minh VF 3 với mức giá 235 triệu đồng (thuê pin) và 315 triệu đồng (bao gồm pin). Trong đó, 6.868 khách hàng đặt cọc trong 66 giờ đầu có cơ hội nhận phiên bản giới hạn Creators’ Edition với những chi tiết thiết kế đặc biệt. Xe dự kiến sẽ bắt đầu được bàn giao cho khách hàng từ tháng 8/2024.

Đồng Nai: Xây dựng phương án, hiện thực hóa phát triển chuyển đổi số

Đồng Nai: Xây dựng phương án, hiện thực hóa phát triển chuyển đổi số

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:20

(CL&CS) - Hiện nay, UBND tỉnh Đồng Nai đã và đang xây dựng, phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số, kinh tế số, xã hội số và đô thị thông minh; tạo thuận lợi cho việc triển khai cách mạng công nghiệp 4.0.

Gia Lai: Tập huấn kỹ năng thu thập và xử lý thông tin cho 50 học viên

Gia Lai: Tập huấn kỹ năng thu thập và xử lý thông tin cho 50 học viên

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:20

(CL&CS) - Vừa qua, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Gia Lai tổ chức lớp tập huấn kỹ năng thu thập và xử lý thông tin cho 50 học viên là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan, đơn vị, tổ chức đoàn thể trong tỉnh.