Thứ tư, 09/03/2022, 08:16 AM

Phát động Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam

(CL&CS) - Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới là chủ đề mà Bộ Công Thương đưa ra nhằm phát động nhân Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam năm 2022.

Để chuẩn bị cho sự kiện Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam năm 2022, Bộ Công Thương và Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố Hà Nội sẽ phối hợp với UBND các tỉnh Thái Bình, Nghệ An và Bình Dương tổ chức Lễ phát động Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam năm 2022 với chủ đề "Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới".

15-3_ngay_cua_nguoi_tieu_dung

Lễ phát động sẽ được ghi hình trực tiếp tại Quảng trường khu đô thị Royal City, Hà Nội và phát trực tuyến trên các nền tảng trực tuyến và trên nhiều kênh truyền thông từ 9h-11h ngày 11/3/2022.

Lễ phát động được tổ chức nhằm truyền tải thông điệp đầy đủ về hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Trong đó, dự kiến sẽ phát các phóng sự về Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam 15/3, tổng kết điểm nhấn trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thời gian qua.

Đại diện Lãnh đạo UBND các địa phương cũng sẽ công bố kế hoạch hoạt động hưởng ứng Ngày quyền của Người tiêu dùng Việt Nam tại các địa phương. Đồng thời, đại diện một số các doanh nghiệp sẽ cùng tham gia Lễ ký cam kết "Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới".

Các hoạt động hướng tới ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022 được triển khai từ ngày 15 tháng 11 năm 2021 đến ngày 28 tháng 2 năm 2022. Các cơ quan quản lý Nhà nước, tổ chức xã hội và các doanh nghiệp cần chủ động tổ chức các hoạt động nhằm lồng ghép, đưa vào hoạt động chuyên môn, hoạt động kinh doanh các nội dung nhằm tăng cường quyền lợi cho người tiêu dùng.

Trung Kiên

Bình luận

Nổi bật

Rau, củ quả sấy khô loạn giá bán

Rau, củ quả sấy khô loạn giá bán

sự kiện🞄Thứ ba, 07/05/2024, 13:58

(CL&CS) - Bên cạnh sản phẩm rau củ quả sấy của các thương hiệu uy tín, thị trường cũng xuất hiện nhiều sản phẩm rau, củ quả sấy không rõ nguồn gốc, thành phần, hạn sử dụng, cũng như không được công bố chất lượng.

Đề nghị truy tố 10 đối tượng trong đường dây sản xuất hàng giả

Đề nghị truy tố 10 đối tượng trong đường dây sản xuất hàng giả

sự kiện🞄Chủ nhật, 05/05/2024, 12:30

(CL&CS) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) vừa hoàn tất hồ sơ đề nghị truy tố 10 bị can trong đường dây sản xuất, buôn bán hàng giả là nước giặt, nước rửa bát, theo thông tin từ Bộ Công an.

Khởi động chuỗi chương trình sinh nhật “35 năm Saigon Co.op - niềm tin gắn kết”

Khởi động chuỗi chương trình sinh nhật “35 năm Saigon Co.op - niềm tin gắn kết”

sự kiện🞄Thứ hai, 29/04/2024, 13:56

(CL&CS) - Ngày 27/4/2024, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức lễ khởi động chương trình khuyến mãi “Niềm tin gắn kết”, đánh dấu bước khởi đầu cho chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 35 năm thành lập đơn vị.