Ông Mark Van Der Wielen – Tân Tổng Giám đốc của khách sạn JW Marriott

Ông Mark đến từ Hà Lan và đã có một thời gian dài công tác tại tập đoàn Marriott. Ông đón nhận vị trí mới và chính thức dẫn dắt đội ngũ nhân viên khách sạn JW Marriott tại Hà Nội từ ngày 1 tháng 2 năm 2016.

Ông Mark gia nhập Tập đoàn Marriott International vào tháng 8 năm 1998, với chức vụ Giám đốc Tổ chức Tiệc tại khách sạn The Ritz-Carlton, Millennia Singapore. Ông trở thành Giám đốc bộ phận Dịch vụ Tiệc lưu động (đội ngũ tiền khai trương) của khách sạn JW Marriott Chongqing vào tháng 11 năm 1999 và sau đó được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc Phụ trách Ẩm thực vào tháng 4 năm 2000.

Vào tháng 3 năm 2002, ông Mark được chuyển công tác đến Thượng Hải với vai trò là Giám đốc Phụ trách Ẩm thực cho khách sạn JW Marriott Tomorrow Square và chuỗi căn hộ cao cấp Marriott Shanghai (đội ngũ tiền khai trương) và tiếp tục đảm nhiệm vị trí Giám đốc Điều hành tại chuỗi khách sạn, trung tâm hội nghị và căn hộ cao cấp Renaissance Mumbai vào tháng 5 năm 2006. Đây là khách sạn thứ ba ông đảm nhiệm giai đoạn tiền khai trương và đã được tập đoàn trao tặng giải thưởng Điều hành Khách sạn xuất sắc, khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.  

e60837cd-5060-4fd4-b227-134b7559bb91

Ông Mark Van Der Wielen – Tân Tổng Giám đốc của khách sạn JW Marriott

Tháng 12 năm 2008, ông được bổ nhiệm vào vị trí Tổng Giám đốc khách sạn Renaissance Riverside Saigon và cũng tại đây ông đã nhận được giải thưởng Tổng Giám đốc xuất sắc do Marriott International trao tặng. Vào tháng 9 năm 2011, ông chuyển công tác đến Thái Lan và đảm nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc tại khách sạn Renaissance Bangkok Ratchaprasong. Tiếp theo đó, từ tháng 7 năm 2014, ông giữ chức vụ Tổng Giám đốc tại khách sạn Renaissance Seoul, và góp phần giúp khách sạn giành được giải thưởng Kinh doanh xuất sắc tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương do tập đoàn Marriott bình chọn dành cho khách sạn đạt được Tỷ lệ chuyển đổi Đoàn và số phòng hội nghị thực tế cao nhất.

Bên cạnh việc đảm vị trí Tổng Giám đốc, ông Mark còn tham gia vào các hoạt động thúc đẩy thị trường ngành dịch vụ khách sạn như nắm giữ vị trí Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Thái Lan và Hiệp hội Doanh nghiệp Hàn Quốc.

Với 20 năm làm việc cho tập đoàn quốc tế Marriott International và gần 10 năm trong cương vị Tổng Giám đốc cho các khách sạn trên toàn thế giới, ông Mark chắc chắn sẽ đóng góp vốn kinh nghiệm quý báu của mình để mang lại những thành công to lớn cho khách sạn JW Marriott Hanoi trong những năm tiếp theo.

PV

Bình luận

Nổi bật

Đại diện duy nhất Việt Nam được LĐBĐ Châu Á công nhận là Trung tâm y học thể thao xuất sắc

Đại diện duy nhất Việt Nam được LĐBĐ Châu Á công nhận là Trung tâm y học thể thao xuất sắc

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:47

(CL&CS) - Với việc đạt chứng nhận cao nhất của AFC dành cho các cơ sở y tế và bệnh viện cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối ưu cho các cầu thủ bóng đá Châu Á, Trung tâm chấn thương chỉnh hình và y học thể thao Vinmec được kỳ vọng sẽ là “địa chỉ đỏ” cho các VĐV chuyên nghiệp và những người tham gia thể thao phong trào.

BSR lên kế hoạch niêm yết cổ phiếu tại HOSE

BSR lên kế hoạch niêm yết cổ phiếu tại HOSE

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:45

(CL&CS) - CTCP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) sẽ đăng ký thủ tục chuyển sàn niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) khi đủ điều kiện.

Hoàng Anh Gia Lai đặt kế hoạch lợi nhuận 1.320 tỷ đồng và xóa lỗ lũy kế

Hoàng Anh Gia Lai đặt kế hoạch lợi nhuận 1.320 tỷ đồng và xóa lỗ lũy kế

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 12:16

(CL&CS) - CTCP Hoàng Anh Gia Lai của ông Đoàn Nguyên Đức đặt mục tiêu kinh doanh năm 2024 với doanh thu 7.750 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 1.320 tỷ đồng và phấn đấu cuối năm nay sẽ xóa được lỗ lũy kế.