Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 25/09/2016, 20:59 PM

Ong đốt tử vong bé gái 11 tuổi

(NTD) - Chiều ngày 24/9, cháu Nhi sang nhà bạn chơi, lúc này một nhóm trẻ đang chọc phá tổ ong vò vẽ trên cây mít nên ong bất ngờ bay vào đốt liên tục khiến cháu Nhi tử vong do nhiễm độc quá nặng.

Theo thông tin ban đầu, chiều 24/9, cháu Đào Yến Nhi (11 tuổi, trú phường Thống Nhất, TP.Pleiku, Gia Lai) đi từ nhà mình qua nhà ông Hoàng Văn Chính (tổ 12, cùng phường Thống Nhất) để chơi với nhóm bạn nhưng sau đó thì cháu Nhi dắt xe đạp về. Lúc này, một nhóm trẻ em khác đang chọc phá tổ ong vò vẽ trên nhánh cây mít gần đó làm ong bay khắp nơi. Khi cháu Nhi đến gần vị trí tổ ong thì bất ngờ bị đàn ong bay vào đốt khiến cháu kêu thất thanh.

Ong đốt tử vong bé gái học lớp 5 .1
Gia đình đang tổ chức đám tang cho nạn nhân.

Nghe tiếng kêu cứu, ông Chính chạy ra thì thấy bầy ong đang đốt cháu Nhi và ông Chính cũng bị đàn ong đốt tới tấp. Tức tốc, ông Chính vào nhà lấy chiếu, áo ra để trùm lên người không cho đàn ong tấn công cháu Nhi và mình nữa. Người dân xung quanh phát hiện và đã đưa ông Chính cùng cháu Nhi đến bệnh viện Quân Y 211 để cấp cứu. Tuy nhiên, đến 19h cùng ngày, do nhiễm độc quá nặng, cháu Nhi đã tử vong. Ông Chính cũng bị nhiều vết đốt, nhập viện trong tình trạng sốt, choáng, buồn nôn, nhưng hiện đã qua cơn nguy kịch.

Người dân nơi đây cho biết, tổ ong trên cây mít đã được phát hiện từ lâu, những người lớn đã có ý định phá bỏ tổ ong vò vẽ này nhưng chưa kịp thì xảy ra việc đáng tiếc trên.

Được biết, gia đình cháu Nhi thuộc diện khó khăn và hiện tại cháu Nhi đang học lớp 5 tại trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc (TP.Pleiku).

Chi Chi

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.