Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 22/04/2016, 13:42 PM

Nước tăng lực Number 1 đồng hành cùng Ironman 2015

(NTD) - Ngày 22/4, Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát, doanh nghiệp sản xuất đồ uống có lợi cho sức khỏe lớn nhất Việt Nam chính thức công bố Thương hiệu quốc gia “Nước Tăng Lực Number 1” sẽ tiếp tục là nhà tài trợ cho cuộc thi Ironman 70.3 Việt Nam năm 2016.

Sau sự thành công của cuộc thi lần đầu tiên tại Việt Nam năm 2015, đây là lần thứ 2 Thương hiệu quốc gia “Nước tăng lực Number 1” tài trợ sự kiện thi đấu thể thao ba môn phối hợp quốc tế lớn nhất được tổ chức ở Việt Nam.

Tân Hiệp Phát cũng tự hào thông báo sẽ thành lập một đội để tham dự cuộc thi Ironman 70.3 Việt Nam 2016. Các vận động viên gồm cả nam và nữ sẽ phối hợp với nhau để thi đấu ba môn phối hợp gồm bơi lội 1,9 km, đạp xe 90 km và chạy bộ 21 km. Để chuẩn bị cho cuộc thi tốt nhất, các vận động viên sẽ nhận được sự hướng dẫn tận tình của HLV Vũ Phương Thanh -  vận động viên cuộc thi chạy bền ultra-marathon nổi tiếng tại Việt Nam và quốc tế trên hành trình chinh phục các sa mạc khắc nghiệt, cùng HLV Paul Normand. Cả 2 HLV từng có kinh nghiệm thi đấu tại Ironman 70.3 Việt Nam 2015 tại Đà Nẵng.

Các VĐV xuất phát trong phần thi bơi lội tại Ironm
 
Các VĐV xuất phát trong phần thi bơi lội

Các VĐV xuất phát trong phần thi bơi lội

Bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát cho biết, "Đây là thời điểm vô cùng tự hào cho Tân Hiệp Phát và thể thao Việt Nam. Chúng tôi vui mừng được góp phần đưa một cuộc thi nổi tiếng thế giới quay trở lại Việt Nam, và được  nhìn thấy tinh thần “Không gì là không thể” của Number 1 qua mỗi vận động viên nói chung cũng như đội thi đấu của đội Number 1 nói riêng. Tôi xin chúc và tất cả các vận động viên sẽ được trải nghiệm một cuộc đua tuyệt vời."

Ironman 70.3 Việt Nam 2016 sẽ diễn ra vào ngày 08/05 tại thành phố Đà Nẵng vốn nổi tiếng với những bãi biển nguyên sơ, các di sản thế giới UNESCO và nhiều điểm du lịch tuyệt đẹp. Cuộc đua đánh dấu sự trở lại của nhà tổ chức Sunrise Events Việt Nam sau thành công của cuộc đua khai mạc năm 2015, khi đó đã thu hút hơn 1.000 vận động viên đến từ 54 quốc gia. Với sự hỗ trợ của Chính quyền thành phố Đà Nẵng, Number 1 và VNG đều sẽ trở lại trong vai trò nhà tài trợ.

Toàn cảnh phần thi bơi tại Ironman 70.3 Việt Nam 2

Toàn cảnh phần thi bơi tại Ironman 70.3 Việt Nam 2

 

Cuộc đua sẽ đi dọc theo đường bờ biển và những ngọn núi tuyệt đẹp của Đà Nẵng. Bắt đầu là 1,9 km đường bơi ở bãi biển xinh đẹp mặt tiền Hyatt Regency Danang Resort & Spa. Từ đó, các vận động viên sẽ được thưởng thức quang cảnh xinh đẹp trên chặng đường đạp xe 90 km dọc theo bờ biển hoang sơ của Đà Nẵng và đi qua một số địa điểm quan trọng của thành phố. Chặng đường chạy đua dài 21 km cuối cùng khá bằng phẳng, và đi qua nhiều khu du lịch biển nổi tiếng của Đà Nẵng trước khi kết thúc ở dưới chân núi Ngũ Hành Sơn huyền thoại. 

Trong thời gian diễn ra cuộc thi Ironman 70.3 Việt Nam 2016, Vận động viên Vũ Phương Thanh (Thanh Vũ) - Đại sứ Thương hiệu của nhãn hàng Nước Tăng Lực Number 1 sẽ chính thức tham dự cuộc đua đầu tiên trong hành trình chinh phục 4 Desert Grand Slam, giải đua sa mạc khắc nghiệt nhất thế giới với cuộc thi đầu tiên là 250 km sa mạc Sahara tại Namibia.

Một VĐV chạy bộ người nước ngoài đang cố gắng tron
Một VĐV chạy bộ người nước ngoài đang cố gắng trong chặng nước rút về đích

 Vận động viên Vũ Phương Thanh (Thanh Vũ) cho biết: "Được thi đấu tại cuộc thi Ironman, hay giải đua sa mạc tại Namibia là cơ hội lớn cho không chỉ cho tôi mà còn cho các vận động viên thể thao mạo hiểm và chạy bền trên toàn thế giới. Các cuộc thi Ultra-marathon và ba môn phối hợp có nhiều đòi hỏi rất khắc nghiệt đối với cơ thể và việc bù nước là vô cùng quan trọng, đặc biệt là trong trường hợp nhiệt độ cao. Tôi đã là fan của Nước tăng lực Number 1 trong suốt nhiều năm nay; vì vậy được bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu là một vinh dự lớn lao cho tôi. Dr. Thanh và tôi cũng có chung niềm tin rằng không gì là không thể, và dám chấp nhận thách thức!"

Vũ Phương Thanh đang nỗ lực luyện tập để trở thành phụ nữ Châu Á đầu tiên vượt qua 4 Desert Grand Slam, thử thách cuối cùng trong cuộc thi chạy bền 

Được thành lập vào năm 1994, Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát là doanh nghiệp sản xuất đồ uống có lợi cho sức khỏe lớn nhất Việt Nam và đang sở hữu ba thương hiệu quốc gia - Trà thảo mộc Dr. Thanh, Trà xanh Không độ và Nước tăng lực Number 1. Tân Hiệp Phát chủ yếu phát triển, sản xuất và bán các sản phẩm nước giải khát tại Việt Nam và xuất khẩu sang 16 quốc gia trên thế giới.

Các sản phẩm của tập đoàn bao gồm các loại trà thảo mộc, trà xanh, trà bí đao, nước tăng lực, nước uống vận động, nước ép trái cây, sữa đậu nành và nước tinh khiết. 

Mọi thông tin mời bạn đọc xem thêm tại đây.

PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.