Nhiều hàng hóa có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu bị thu giữ tại Lạng Sơn
(CL&CS) - Thực hiện Quyết định 888/QĐ-TCQLTT ngày 22/3/2021 của Tổng Cục Quản lý thị trường; Công văn số 380/CQLTT-NVTH ngày 16/4/2021 Của Cục Quản lý thị tỉnh Lạng Sơn về việc tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa sử dụng các sản phẩm thuốc lá điện tử, thuốc làm nóng, shisha.
Qua nguồn tin của cơ sở báo tin cung cấp đã được thẩm tra xác minh, ngày 11/5/2021, Đội Quản lý thị trường số 7 đã chủ trì phối hợp với Đồn Biên phòng Tân Thanh, Chi cục Hải quan Tân Thanh, Công an xã Tân Thanh tiến hành kiểm tra đột xuất cửa hàng kinh doanh, địa chỉ: ki ốt A3, Trung tâm Thương mại Bảo Nguyên, đường Trục Chính, xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng kinh doanh hàng hóa qua trang mạng xã hội bằng tài khoản “Zalo Niên Lynhs”.
Tại thời điểm kiểm tra phát hiện 2.030 đơn vị sản phẩm là mặt hàng Thuốc lá điện tử; 456 đơn vị sản phẩm là Dép xốp người lớn nhãn hiệu crocs có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu và nguồn gốc xuất xứ madein Việt Nam; 100 đơn vị sản phẩm nhiệt kế hồng ngoại do nước ngoài sản xuất. Toàn bộ số hàng hóa trên không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc nhập khẩu hợp pháp, trị giá ước tính trên 300 triệu đồng.
Đội Quản lý thị trường số 7 đã tiến hành tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để xử lý vi phạm theo quy định của pháp luật.
Quỳnh Anh
- ▪Khánh Hoà: Đội QLTT số 1 tạm giữ trên 100 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng
- ▪QLTT Hà Giang: Tạm giữ gần 200 hộp sữa bột và bỉm trẻ em không có hoá đơn
- ▪QLTT Phú Thọ phát hiện cửa hàng tạp hóa bán bột ngọt giả mạo nhãn hiệu Ajinomoto
- ▪QLTT Gia Lai phát hiện gần 10 tấn phân bón nhập khẩu không ghi nơi sản xuất
Bình luận
Nổi bật
Hà Nội triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ
sự kiện🞄Thứ tư, 20/11/2024, 14:11
(CL&CS) - UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 331/KH-UBND ngày 18/11/2024 về việc triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2025.
Xây dựng lòng tin và đáp ứng nhu cầu tức thời của người tiêu dùng là yếu tố then chốt
sự kiện🞄Thứ ba, 19/11/2024, 16:22
(CL&CS) - Có thể thấy, người tiêu dùng Việt Nam luôn tích cực đón nhận và sử dụng các nền tảng mạng xã hội, với mục đích để tiếp cận các thương hiệu mới và tham khoải đánh giá trước khi mua hàng. 71% cho biết đã từng mua sắm thông qua nền tảng này, cao hơn đáng kể so với mức trung bình của khu vực là 56%.
Sữa, thực phẩm chức năng cho trẻ dưới 6 tuổi phải kê khai giá
sự kiện🞄Thứ hai, 18/11/2024, 15:49
(CL&CS)- Bộ Y tế vừa ban hành Thông tư 33/2024/TT-BYT quy định đặc điểm kinh tế - kỹ thuật đối với sữa và thực phẩm chức năng dành cho trẻ em dưới 6 tuổi thuộc diện bình ổn giá, kê khai giá.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.