Khánh Hoà: Đội QLTT số 1 tạm giữ trên 100 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng
(CL&CS) - Từ ngày 26/4/2021 đến ngày 07/5/2021, Đội QLTT số 1 đã tổ chức kiểm tra, phát hiện 06 trường hợp vi phạm kinh doanh hàng hoá giả mạo nhãn hiệu, đã tạm giữ trên 1000 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu các loại.
Thực hiện Kế hoạch đấu tranh, phòng chống hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ và hàng hóa xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ năm 2021 của Cục Quản lý thị trường tỉnh Khánh Hòa, Đội QLTT số 1 đã tăng cường triển khai thực hiện nhiệm vụ.

Đội QLTT số 1 tổ chức kiểm tra, xử lý ngay khi phát hiện dấu hiệu vi phạm.
Cụ thể từ ngày 26/4/2021 đến ngày 07/5/2021, Đội đã tổ chức kiểm tra 06 cơ sở kinh doanh (Trong đó, 05 cơ sở kinh doanh đồng hồ, kính mắt và 01 cơ sở kinh doanh giày dép). Qua kiểm tra, đã phát hiện, tạm giữ trên 1.000 đơn vị sản phẩm, gồm đồng hồ đeo tay, kính mắt có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu Chanel, Bvlgarri, Burberry, Porsche, Rolex, Dior và giày dép, tất chân có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Adidas, Nike; tổng giá trị hàng hoá khoảng 70 triệu đồng.
Hiện tại, Đội đang phối hợp với các tổ chức đại diện chủ thể quyền giám định, xác nhận bằng văn bản để có cơ sở xử lý vụ việc đúng quy định.
Đội QLTT số 1 vẫn đang tiếp tục tăng cường công tác quản lý địa bàn và tổ chức kiểm tra, xử lý ngay khi phát hiện dấu hiệu vi phạm hoặc hành vi vi phạm.
Quỳnh Anh
- ▪QLTT Hà Giang: Tạm giữ gần 200 hộp sữa bột và bỉm trẻ em không có hoá đơn
- ▪QLTT Phú Thọ phát hiện cửa hàng tạp hóa bán bột ngọt giả mạo nhãn hiệu Ajinomoto
- ▪QLTT Gia Lai phát hiện gần 10 tấn phân bón nhập khẩu không ghi nơi sản xuất
- ▪QLTT An Giang tạm giữ hơn 03 tấn thực phẩm chay trị giá hàng hóa khoảng 200 triệu đồng
Bình luận
Nổi bật
Co.opmart, Co.opXtra giảm giá hơn 1.000 sản phẩm dinh dưỡng
sự kiện🞄Thứ hai, 18/08/2025, 10:34
(CL&CS) - Ngay sau chương trình khuyến mãi 2.000 sản phẩm đồng phục và đồ dùng học tập, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) nối chuỗi bằng việc tung hơn 1.000 deal giảm giá đến 50% dành cho các sản phẩm dinh dưỡng.
Tăng trưởng bền vững và lan tỏa thương hiệu hàng Việt Nam
sự kiện🞄Chủ nhật, 10/08/2025, 07:47
(CL&CS)- Ngày 8/8, Bộ Công Thương đã phê duyệt Chương trình phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng và đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2025-2027.
Khai mạc hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu tại Hà Nội
sự kiện🞄Chủ nhật, 03/08/2025, 15:58
(CL&CS)- Đây là Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại do Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Môi trường, UBND thành phố Hà Nội và Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tổ chức.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.