Thứ tư, 12/05/2021, 10:35 AM

Khánh Hoà: Đội QLTT số 1 tạm giữ trên 100 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng

(CL&CS) - Từ ngày 26/4/2021 đến ngày 07/5/2021, Đội QLTT số 1 đã tổ chức kiểm tra, phát hiện 06 trường hợp vi phạm kinh doanh hàng hoá giả mạo nhãn hiệu, đã tạm giữ trên 1000 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu các loại.

Thực hiện Kế hoạch đấu tranh, phòng chống hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ và hàng hóa xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ năm 2021 của Cục Quản lý thị trường tỉnh Khánh Hòa, Đội QLTT số 1 đã tăng cường triển khai thực hiện nhiệm vụ.

Đội QLTT số 1 tổ chức kiểm tra, xử lý ngay khi phát hiện dấu hiệu vi phạm.

Đội QLTT số 1 tổ chức kiểm tra, xử lý ngay khi phát hiện dấu hiệu vi phạm.

Cụ thể từ ngày 26/4/2021 đến ngày 07/5/2021, Đội đã tổ chức kiểm tra 06 cơ sở kinh doanh (Trong đó, 05 cơ sở kinh doanh đồng hồ, kính mắt và 01 cơ sở kinh doanh giày dép). Qua kiểm tra, đã phát hiện, tạm giữ trên 1.000 đơn vị sản phẩm, gồm đồng hồ đeo tay, kính mắt có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu Chanel, Bvlgarri, Burberry, Porsche, Rolex, Dior và giày dép, tất chân có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Adidas, Nike; tổng giá trị hàng hoá khoảng 70 triệu đồng.

Hiện tại, Đội đang phối hợp với các tổ chức đại diện chủ thể quyền giám định, xác nhận bằng văn bản để có cơ sở xử lý vụ việc đúng quy định.

Đội QLTT số 1 vẫn đang tiếp tục tăng cường công tác quản lý địa bàn và tổ chức kiểm tra, xử lý ngay khi phát hiện dấu hiệu vi phạm hoặc hành vi vi phạm. 

Quỳnh Anh

Bình luận

Nổi bật

Khai mạc hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu tại Hà Nội

Khai mạc hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu tại Hà Nội

sự kiện🞄Chủ nhật, 03/08/2025, 15:58

(CL&CS)- Đây là Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại do Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Môi trường, UBND thành phố Hà Nội và Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tổ chức.

Để người Việt ngày càng yêu hàng Việt

Để người Việt ngày càng yêu hàng Việt

sự kiện🞄Thứ tư, 30/07/2025, 16:11

(CL&CS) - Từ chỗ bị hoài nghi về chất lượng, mẫu mã đến việc ngày càng được tin dùng và tự hào lựa chọn, hàng Việt Nam đang dần khẳng định vị thế trên thị trường nội địa. Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sau 16 năm (từ năm 2009) triển khai không chỉ thay đổi nhận thức và hành vi tiêu dùng mà còn tạo động lực để doanh nghiệp trong nước nâng cao chất lượng, đổi mới công nghệ, xây dựng thương hiệu, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế tự lực, tự cường.

NuVi sữa chua tiệt trùng phô mai vị Hokkaido Cheese – Món quà dinh dưỡng tiện lợi cho bé mỗi ngày

NuVi sữa chua tiệt trùng phô mai vị Hokkaido Cheese – Món quà dinh dưỡng tiện lợi cho bé mỗi ngày

sự kiện🞄Thứ năm, 24/07/2025, 19:55

(CL&CS)- Mùa hè này, thương hiệu NuVi chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới: sữa chua tiệt trùng phô mai vị Hokkaido Cheese, hứa hẹn sẽ làm phong phú thêm lựa chọn dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam.