Hà Nội: Chú trọng nâng cao nhận thức của người tiêu dùng Việt với hàng Việt

Hà Nội: Chú trọng nâng cao nhận thức của người tiêu dùng Việt với hàng Việt

Bảo vệ Người tiêu dùng 30/06/2023, 19:16

(CL&CS) - Trong nhiều năm qua, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của thành phố Hà Nội đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Tuy nhiên, để người tiêu dùng thực sự hiểu hết ý nghĩa của Cuộc vận động, cũng như những giá trị mà hàng Việt Nam mang lại, theo các chuyên gia kinh tế, thời gian tới Hà Nội cần có những đổi mới nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng đối với hàng Việt.

Hội chợ triển lãm về sản phẩm sinh thái (EPIF) – Nâng cao nhận thức của người tiêu dùng

Hội chợ triển lãm về sản phẩm sinh thái (EPIF) – Nâng cao nhận thức của người tiêu dùng

Dữ liệu cũ 13/12/2016, 22:46

(NTD) - Tiếp nối thành công của Hội chợ triển lãm quốc tế về Sản phẩm sinh thái (EPIF 2008) tại Hà Nội, Việt Nam tiếp tục đăng cai tổ chức EPIF 2017 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với chủ đề “Công nghệ và sản phẩm xanh - Hành động cho tương lai”, EPIF 2017 do Tổ chức Năng suất Châu Á (APO), Viện Năng suất Việt Nam - Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Tổng cục Môi trường (VEA) và Công ty Cổ phần Tổ chức sự kiện và Hội chợ Toàn cầu (Global Expo) tổ chức với sự bảo trợ của Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Tài nguyên và Môi trường và Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh.