Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 19/02/2017, 10:41 AM

Nha Trang khởi công xây dựng dự án nhà ở xã hội gần 700 căn hộ

(NTD) - UBND tỉnh Khánh Hòa vừa giao Công ty HUD Nha Trang - đơn vị thành viên Tổng công ty Phát triển nhà và đô thị (HUD) khởi công xây dựng 664 căn nhà ở xã hội (NƠXH) tại lô đất NƠXH-01 thuộc Khu đô thị mới Phước Long, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Dự án NƠXH này nằm trong Khu đô thị mới Phước Long với tổng diện tích 48,2 ha. Dự án nằm trong khu vực phát triển phía tây của thành phố, kết nối với nhiều cụm dân cư, nhà máy xí nghiệp, các trường đại học, tập trung số lượng lớn cán bộ viên chức, quân nhân, công nhân, sinh viên và người lao động khó khăn có nhu cầu về nhà ở, đặc biệt là nhà ở với mức giá trung bình dưới 10 triệu đồng/m2.

190059baoxaydung_image001
Dự án được động thổ sáng 18/2. Ảnh: Báo Xây dựng

Với số vốn đầu tư hơn 370 tỷ đồng, công trình được xây dựng trên lô đất gần 18.000 m2 gồm tổ hợp 3 khối chung cư, có quy mô thiết kế 10 tầng (bao gồm cả tầng tum kỹ thuật) với kiến trúc mặt ngoài hiện đại, hài hòa với tổng thể cảnh quan chung quanh như hệ thống sân đường, khu đỗ xe, sân chơi, tiểu cảnh...

Các căn hộ được thiết kế hợp lý, thuận tiện và khép kín với những không gian chức năng đầy đủ, có diện tích từ 59-66 m2, đảm bảo thông thoáng, chiếu sáng tự nhiên tối đa.

Sau khi hoàn thành, tại đây sẽ hình thành cụm công trình nhà ở đi kèm với các dịch vụ và tiện ích công cộng, phục vụ người có thu nhập thấp. Theo dự kiến, tổ hợp ba chung cư nhà ở xã hội này sẽ hoàn thành trong năm 2018.

Được biết, mức giá bán được Chủ đầu tư trình UBND tỉnh Khánh Hòa phê duyệt giá bán của dự án với đơn giá bình quân dưới 9,5 triệu đồng/m2.

N.Vũ

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.