Nha khoa Việt Úc – Trung tâm hàng đầu về răng sứ thẩm mỹ, Implant và Nắn chỉnh răng

Luôn quan tâm và thấu hiểu những nhu cầu về chăm sóc sức khỏe răng miệng và thẩm mỹ, Nha  khoa Việt Úc mang đến cho khách hàng sự chăm sóc răng miệng hàng đầu. Với phương châm hoạt động tận tình, chu đáo, chất lượng, thẩm mỹ, đây sẽ là nơi đem đến cho bạn 1 hàm răng trắng đẹp và nụ cười khỏe mạnh tự tin.

N cười tiếp bước thành công

“Cái răng cái tóc là góc con người”. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng có ngay một hàm răng đẹp. Bên cạnh đó, khi tuổi tác lớn dần hay do những thói quen khác như hay dùng các thức ăn, nước uống có màu sậm, hút thuốc lá… sẽ làm cho răng của bạn yếu đi và ngày càng sậm mầu dần. Ai trong chúng ta cũng mong muốn mình sỡ hữu một hàm răng trắng đẹp, bởi đó không chỉ là biểu hiện của một sức khỏe tốt mà còn giúp chúng ta tự tin hơn trong cuộc sống hay trong công việc giao tiếp hàng ngày.

Hàm răng trắng đều sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng với nụ cười duyên dáng để gây ấn tượng với người xung quanh. Vậy hãy đến với một địa chỉ tin cậy, nơi bạn có thể yên tâm điều trị và an tâm với chất lượng dịch vụ tốt nhất, để sớm sở hữu một hàm răng trắng bóng, hơi thở thơm tho, nụ cười tươi xinh mang lại sự tự tin và tinh thần thoải mái – đó chính là Nha khoa Việt Úc.

Đi ngũ Thc s, Bác s ti Nha khoa Vit Úc vi nhiu năm kinh nghim, tn tâm chuyên nghip, tốt nghiệp trường đại học Y Hà Nội, tu nghiệp nuớc ngoài chuyên ngành Răng Hàm Mặt , và cộng tác với các Tiến sỹ,  Thạc sĩ, giảng viên trường đại học Y Khoa và viện Răng Hàm Mặt. Khách hàng sẽ được đội ngũ y bác sĩ tư vấn nhiệt tình để tìm ra những giải pháp hiệu điều trị quả và kế hoạch điều trị phù hợp nhất.

Phòng khám được xây dng chuyên bit vi h thng kính ngăn an toàn cho vic vô trùng: Với hệ thống phòng khám được thiết kế và xây dựng chuyên biệt, hợp lý cho việc khám và điều trị răng miệng, với những phương pháp nha khoa điều trị luôn được cập nhật mới nhất, chất lượng điều trị đạt kết quả cao và được theo dõi định kỳ… Nha khoa Việt Úc là địa chỉ tin cậy để bạn lựa chọn và quyết định việc điều trị răng của mình.

Tại Nha khoa Việt Úc có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc răng miệng như:  Nhổ răng, Chỉnh nha, Răng giả, Lấy cao răng, tẩy trắng, hàn răng, chữa tủy, tiểu phẫu, khám & chụp X – quang kỹ thuật số, cắm ghép Implant, Răng sứ thẩm mỹ , gắn đá quý…Các thao tác trong quá trình điều trị thực hiện rất cẩn thận và đặc biệt là không gây đau đớn cho bệnh nhân.

Bình luận

Nổi bật

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.