Nhà đầu tư Singapore đầu tư phát triển bất động sản logistic tại Việt Nam

(CL&CS) - Thời gian đầu sẽ tập trung đầu tư và phát triển tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM và một số vùng lân cận.

Mới đây, Công ty cổ phần GLP và SEA Logistic Partners (SLP) có trụ sở tại Singapore đã công bố liên doanh đầu tư và phát triển lĩnh vực bất động sản logistic tại Việt Nam. Trong thời gian đầu, liên doanh sẽ tập trung đầu tư và phát triển tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM và một số vùng lân cận.

Sự hợp tác này cho phép SLP khai thác khả năng quản lý quỹ cũng như mạng lưới khách hàng rộng khắp toàn cầu của GLP.

Bất động sản logistics Việt Nam sẽ tăng trưởng mạnh trong thời gian tới

Bất động sản logistics Việt Nam sẽ tăng trưởng mạnh trong thời gian tới

SLP cũng tuyên bố rằng họ sẽ đầu tư khoảng hơn 300.000 m2 diện tích đất tại Hà Nội và TP.HCM để xây dựng các loại hình bất động sản logistics, phục vụ cho nhu cầu đang tăng tại Việt Nam.

Hai trong số các dự án đã được SLP phát triển tại Việt Nam là SLP Park Bắc Giang và SLP Park Bắc Ninh sở hữu vị trí chiến lược ở miền Bắc Việt Nam. Dự án thứ ba, SLP Park Long Hậu được xây dựng tại xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An và là cầu nối giữa TP.HCM với 12 tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.

Theo giám đốc điều hành của GLP, tại khu vực Đông Nam Á, Việt Nam là một trong những thị trường hấp dẫn nhất nhờ vào sự phát triển của nền kinh tế và sự đa dạng về dân số. Khi GLP gia nhập một thị trường mới, tiềm năng phát triển và khả năng mở rộng thị phần là hai yếu tố chính mà doanh nghiệp cân nhắc. GLP nhìn thấy những điểm tương đồng giữa các doanh nghiệp logistics tại Việt Nam và các doanh nghiệp logistics của GLP ở Trung Quốc, Ấn Độ và Nhật Bản. GLP tin rằng có thể tận dụng kinh nghiệm cũng như chuyên môn để tạo nên sự bền vững tại Việt Nam.

GLP đang tập trung phát triển vào lĩnh vực bất động sản, cơ sở hạ tầng, tài chính và công nghệ. Công ty có trụ sở chính tại Singapore này hiện có một số lượng lớn chi nhánh hoạt động tại nhiều nước trên thế giới như Brazil, Trung Quốc, Châu Âu, Ấn Độ, Nhật Bản, Mỹ và Việt Nam. Trong khi đó, SLP là một nền tảng vận hành và phát triển lĩnh vực logistics được hỗ trợ bởi GLP.

Khánh Chi

Bình luận

Nổi bật

Cận cảnh những “chiến mã” quý hiếm bậc nhất tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia

Cận cảnh những “chiến mã” quý hiếm bậc nhất tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia

sự kiện🞄Thứ hai, 29/04/2024, 20:45

(CL&CS) - Những ngày qua, cộng đồng người yêu ngựa đứng ngồi không yên trước thông tin hé lộ về “thiên mã” Akhal-Teke xuất hiện tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia (Vinhomes Royal Island, Vũ Yên, Hải Phòng). Ngoài giống ngựa đẹp nhất hành tinh này, nhiều chiến mã uy dũng khác trong bộ sưu tập ngựa quý chỉ có duy nhất tại Vinhomes Royal Island cũng sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

Bứt phá cơ hội kinh doanh tại “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island

Bứt phá cơ hội kinh doanh tại “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 15:16

(CL&CS) - Giới đầu tư đang đổ dồn sự chú ý vào Vinhomes Royal Island - đại đô thị đẳng cấp bậc nhất khu vực giữa trung tâm thành phố cảng Hải Phòng sôi động, nơi sở hữu phố đi bộ bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam cùng các tổ hợp thương mại dịch vụ sầm uất, hứa hẹn mang đến tiềm năng kinh doanh bứt phá.

Lý do Vinhomes Grand Park được giới trẻ chọn là “mảnh đất vàng” khởi nghiệp

Lý do Vinhomes Grand Park được giới trẻ chọn là “mảnh đất vàng” khởi nghiệp

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 09:18

(CL&CS) - Giới trẻ đang đua nhau đổ về đại đô thị sầm uất và đáng sống bậc nhất khu Đông để tìm kiếm không gian sống “chất”, sống tận hưởng thời thượng. Đây cũng là nơi có sẵn hệ sinh thái, môi trường lý tưởng cho người trẻ khởi nghiệp bền vững.