Thứ ba, 27/12/2016, 10:19 AM

Người trong cuộc nói gì về việc Kỳ Duyên hút thuốc, thổi bóng cười với bạn trai?

(NTD) – Sau sự cố hút thuốc và say rượu vào năm 2014, mới đây những hình ảnh về việc hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc và thổi bóng cười cùng bạn trai trong một quán cà phê lại bị phát tán, khiến dư luận xôn xao.

kỳ duyên
Hình ảnh Kỳ duyên hút thuốc được phát tán trong chiều 26/12. Ảnh: Zing

Sáng 26/12, hình ảnh hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng bạn trai thổi bóng cười trong một quán cà phê được phát tán rộng rãi. Dư luận chưa kịp hết "sốc" thì chiều cùng ngày, hình ảnh cô này phì phèo thuốc lá lại xuất hiện nhan nhản trên các trang mạng xã hội khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán.

Là hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên lại thường có những hành vi rất không đúng mực với danh phận của một hoa hậu, nhất lại là ở những nơi công cộng. Trước đó, vào tháng 7/2014, khi vừa đăng quang hoa hậu, cô này cũng bị bắt gặp hút thuốc và say rượu tại các nhà hàng.

kỳ duyên 1
Hình ảnh cô và bạn trai thổi bóng cười xuất hiện trên mạng xã hội vào sáng 26/12. Ảnh: Zing

Nói về vấn đề này, ông Lê Xuân Sơn, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cho biết, Kỳ Duyên hiện không còn là đương kim hoa hậu nên BTC cần thời gian tìm hiểu thêm về mặt pháp lý xem sẽ giải quyết thế nào.

Ngoài ra, ông này còn cho biết thêm, sẽ đợi quyết định của Bộ VHTT&DL xem xét ra sao đến những người có liên quan hay liệu BTC có còn quyền hạn xử lý cô ấy hay không.

Trong khi đó, người trong cuộc là Kỳ Duyên chỉ lên tiếng ngắn gọn trên facebook rằng: “Dù là ai hay làm nghề gì cũng nên sống sao cho có tâm một chút...Ít nhất là với những người đã từng đối xử với mình” và cho biết những hình ảnh trên được chụp từ hồi tháng 2.

Chính vì những rắc rối liên quan đến việc hút thuốc và say rượu trong năm 2014 mà cô này đã bị BTC cấm xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Hà Giang

 

Bình luận

Nổi bật

Hà Nội: Đề xuất xây dựng một số hầm chui trong thời gian tới

Hà Nội: Đề xuất xây dựng một số hầm chui trong thời gian tới

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 14:43

(CL&CS) - Mới đây, Sở GTVT Hà Nội đã báo cáo UBND Thành phố về tình hình triển khai thực hiện lập báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư, báo cáo nghiên cứu tiền khả thi 11 dự án đầu tư công trình giao thông sắp xây dựng trên địa bàn.

VINAMAC EXPO 2024: Hướng tới sản xuất xanh và công nghiệp xanh

VINAMAC EXPO 2024: Hướng tới sản xuất xanh và công nghiệp xanh

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 14:43

(CL&CS)- Thương hiệu xanh đang trở thành một khái niệm phổ biến khi nhu cầu và tiêu chí sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng ngày càng cao đặc biệt là ý thức quan tâm đến việc bảo vệ môi trường.

Dấu ấn chuyển đổi số ngành Du lịch

Dấu ấn chuyển đổi số ngành Du lịch

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 09:59

(CL&CS) - Hiện các điểm tham quan, bảo tàng, khu di tích trên địa bàn Thủ đô đang tích cực đổi mới phương thức bán và soát vé tham quan thông qua hệ thống vé điện tử. Trước yêu cầu cấp thiết của chuyển đổi số trong ngành Du lịch, đây được xem như một giải pháp mới tạo thuận lợi cho cả 3 bên: Khách du lịch, doanh nghiệp lữ hành và Ban Quản lý điểm đến.