Dữ liệu cũ
Thứ ba, 24/12/2013, 14:00 PM

‘Ngọc nữ’ Nhật xinh đẹp bên Kim Thành Vũ

Hình ảnh lãng mạn của Masami Nagasawa và Kim Thành Vũ trong “Thái Bình Luân” được đoàn làm phim hé lộ.

Đạo diễn Ngô Vũ Sâm mới đây tổ chức họp báo giới thiệu phim Thái Bình Luân (The Crossing) ở Đài Bắc, Đài Loan. Ông cùng vợ tham gia sự kiện.

Thái Bình Luân được coi là “Titanic phiên bản phương Đông“. Phim nói về sự kiện có thật xảy ra năm 1949. Con tàu khách lớn mang tên Thái Bình Luân bị đắm vì chở quá tải tại vùng biển Trung Quốc. Khoảng 1.000 hành khách – đa số là người trong giới thượng lưu – có mặt trên tàu. Sản phẩm điện ảnh quy tụ dàn diễn viên tài sắc châu Á là Chương Tử Di, Song Hye Kyo, Huỳnh Hiểu Minh, Kim Thành Vũ, Masami Nagasawa…

Trong buổi họp báo, đạo diễn lần đầu công khai hình ảnh của hai diễn viên Kim Thành Vũ và Masami Nagasawa. Thành Vũ mặc trang phục học sinh còn Masami tinh khôi trong chiếc váy nhã nhặn, cổ điển. Cả hai bước đi trong khung cảnh thơ mộng, đầy lãng mạn.

Ngô Vũ Sâm khen ngợi tài tử họ Kim: “Điều không bao giờ thay đổi ở cậu ấy là thái độ nghiêm túc. Đây là một diễn viên rất chuyên nghiệp. Tôi rất hài lòng khi hợp tác với cậu ấy”. Trước đó, Kim Thành Vũ từng đóng Đại chiến Xích Bích của Ngô Vũ Sâm.

Thái Bình Luân còn có sự góp mặt của mỹ nhân châu Á khác là Song Hye Kyo. Ngô Vũ Sâm hứa hẹn, trong sản phẩm điện ảnh này, người đẹp Hàn sẽ có đất diễn rộng, lời thoại nhiều hơn. Trước đó, khi đóng Nhất đại tông sư của Vương Gia Vệ, Hye Kyo chỉ xuất hiện chớp nhoáng với vài câu thoại, khiến không ít khán giả hụt hẫng. “Song Hye Kyo chịu khó học tiếng Hoa như thế, nhất định có nhiều thoại hơn so với Nhất đại tông sư”, đạo diễn nói.

Ngô Vũ Sâm nói thêm: “Song Hye Kyo có khí chất của cô gái con nhà quyền quý. Đến cuối phim cô ấy sẽ có được tình yêu và cuộc sống”. Hoàn cảnh của Hye Kyo và Tử Di đối lập nhau. Hye Kyo cao sang, đài các còn Tử Di thuộc tầng lớp dưới. “Thể hiện của Tử Di chắc chắn khiến khán giả rơi lệ”, vị đạo diễn nói.

Thái Bình Luân có vốn đầu tư hơn 49 triệu USD. Tác phẩm dự kiến ra mắt vào cuối năm 2014.

Hải Lan

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.