Thứ ba, 14/02/2017, 13:52 PM

Ngày Valentine trên khắp thế giới

(NTD) - Từ người Mỹ phóng khoáng cho đến người Pakistan bị "trói buộc" trong các luật lệ hà khắc; từ Brazil xa xôi cho đến Trung Hoa bên cạnh,... tuy có khác nhau về địa lý, phong tục, tính cách,...nhưng tất cả đều hướng chung về hai chữ Tình Yêu trong ngày hôm nay: Ngày Valentine (14/2).

valen
Một cậu bé bán bong bóng bay hình trái tim trên đường phố Lahore, Pakistan.
valen 3
Các cô dâu xếp hàng trong một đám cưới tập thể Ngày Valentine được tổ chức tại Trung tâm Bóng vồ Quốc Gia Hoa Kỳ ở West Palm Beach, bang Florida.
valen 4
Đôi vợ chồng hôn nhau trên khán đài trong Ngày Valentine trước khi trận đấu giữa Gremio (Brazil) và Huachipato (Chile) trong khuôn khổ Copa Libertadores diễn ra ở Porto Alegre, Brazil.
valen 5
Hai vợ chồng với bóng bay hình trái tim màu đỏ trên tay nhìn nhau âu yếm tại Quảng trường Cộng hòa ở thủ đô Mexico City, Mexico.
valen 6
Hàng trăm cặp vợ chồng xếp thành một hàng dài trong một đám cưới tập thể được tổ chức vào Ngày Valentine tại thủ đô Manila, Philippines.
valen 7
Một tấm poster khổng lồ về Ngày Valentine được treo trên một công trường xây dựng gần nhà thờ Hồi giáo ở thủ đô Beirut, Lebanon.
valen 8
Một chủ cửa hàng chẩn bị bó hoa tại chợ hoa ở thành phố Gaza.
valen 9
Một cậu bé giữ bóng bay trong một đám cưới được tổ chức tại ngôi làng Gretna Green, phía Nam Scotland. Đây là nơi được nhiều người biết đến là nơi tổ chức "đám cưới lò rèn", "đám cưới trộm". Truyền thống này bắt đầu có từ năm 1754 và hiện nay nơi đây là điểm đến phổ biến cho các đám cưới Ngày Valentine.
valen 10
Hoa hồng được trưng ra tại một chợ hoa ở Sydney, Úc vào Ngày Valentine.
valen 11
Một cặp đôi "tự sướng" trước phông nền hình trái tim trong một công viên ở thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc.

 Hà Lý (Ảnh: CNN)

 

Bình luận

Nổi bật

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:21

(CL&CS) - Từ 06h00 ngày 13/05/2024, VinFast chính thức nhận đặt cọc cho mẫu xe điện thông minh VF 3 với mức giá 235 triệu đồng (thuê pin) và 315 triệu đồng (bao gồm pin). Trong đó, 6.868 khách hàng đặt cọc trong 66 giờ đầu có cơ hội nhận phiên bản giới hạn Creators’ Edition với những chi tiết thiết kế đặc biệt. Xe dự kiến sẽ bắt đầu được bàn giao cho khách hàng từ tháng 8/2024.

Đồng Nai: Xây dựng phương án, hiện thực hóa phát triển chuyển đổi số

Đồng Nai: Xây dựng phương án, hiện thực hóa phát triển chuyển đổi số

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:20

(CL&CS) - Hiện nay, UBND tỉnh Đồng Nai đã và đang xây dựng, phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số, kinh tế số, xã hội số và đô thị thông minh; tạo thuận lợi cho việc triển khai cách mạng công nghiệp 4.0.

Gia Lai: Tập huấn kỹ năng thu thập và xử lý thông tin cho 50 học viên

Gia Lai: Tập huấn kỹ năng thu thập và xử lý thông tin cho 50 học viên

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:20

(CL&CS) - Vừa qua, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Gia Lai tổ chức lớp tập huấn kỹ năng thu thập và xử lý thông tin cho 50 học viên là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan, đơn vị, tổ chức đoàn thể trong tỉnh.